HLV Park Hang-seo có phải cách ly kiểm tra y tế? Vòng loại World Cup 2022 hy vọng vào Công Phượng

(Baonghean.vn) -HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam có phải cách ly kiểm tra y tế?; Arsenal ngược dòng ngoạn mục trước Everton; Thầy Park hy vọng vào Công Phượng; Greenwood lập kỳ tích ghi bàn hiếm có tại Premier League là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam có phải cách ly kiểm tra y tế?
Tối 23/2, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Thời gian qua, ông Park trở về quê nhà có công việc riêng. Chuyện đi lại giữa Hàn Quốc với Việt Nam của HLV Park Hang-seo bỗng nhiên gây chú ý trong bối cảnh dịch cúm virus corona đang diễn biến rất phức tạp tại Hàn Quốc. 
HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho ĐTVN thi đấu vòng loại World Cup 2022. Ảnh: HỮU PHẠM
HLV Park Hang- seo đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho ĐTVN thi đấu vòng loại World Cup 2022. Ảnh: HỮU PHẠM
"Nếu HLV Park Hang-seo có thể lên máy bay để trở lại Việt Nam thì chắc chắn, sức khỏe của ông phải đảm bảo. Chúng ta có thể yên tâm về chuyện đó. Trước mắt chúng tôi sẽ sớm làm việc với HLV Park Hang-seo để triển khai kế hoạch của đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup”- Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.
Aubameyang ghi cú đúp, Arsenal ngược dòng ngoạn mục trước Everton
Aubameyang tỏa sáng với cú đúp, Arsenal giành chiến thắng 3-2 trước Everton ở cuộc đọ sức tại vòng 27 Premier League 2019/2020.
Pierre-Emerick Aubameyang ghi cú đúp giúp Arsenal ngược dòng ấn tượng (Ảnh: Getty)
Pierre-Emerick Aubameyang ghi cú đúp giúp Arsenal ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Getty
Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng 3-2 trước Everton. Với chiến thắng này, “Pháo thủ” có 37 điểm, leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, đẩy Everton xuống vị trí 11. Hiện tại, đội bóng của HLV Mikel Arteta chỉ còn kém tốp 4 đúng 7 điểm.
Thủ môn Karius sẽ bị trả về Liverpool
CLB Besiktas sẽ không mua đứt hay gia hạn hợp đồng mượn thủ môn người Đức với Liverpool sau màn trình diễn kém thuyết phục của anh mùa giải qua.
Khi cho Besiktas mượn Loris Karius, Liverpool đã cài điều khoản mua đứt trị giá 7,25 triệu bảng với hy vọng sẽ bán được thủ thành này.
Những sai lầm trong trận chung kết Champions League năm 2018 là vết đen khó xóa mờ trong sự nghiệp của Karius. Ảnh: Getty.
Những sai lầm trong trận chung kết Champions League năm 2018 là vết đen khó xóa mờ trong sự nghiệp của Karius. Ảnh: Getty.
Tuy nhiên, theo The Athletic, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ không hề thiết tha giữ lại Karius.
Thủ thành người Đức sẽ trở lại Liverpool sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, nhưng nhiều khả năng phải tìm một CLB khác khi anh không được trao cơ hội tại Anfield.
Thầy Park trao cả hy vọng vào Công Phượng
HLV Park Hang- seo trở lại để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 với niềm hy vọng số 1 mang tên Công Phượng...
Nếu như những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải... đang bị đặt dấu hỏi, cũng như khiến ông Park lo lắng về phong độ, điểm rơi thì người duy nhất đến lúc này cầu thủ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tin tưởng chắc chắn là Công Phượng.
nhưng rất may, Công Phượng đang trên đường trở lại để khó khăn tạm vơi đi rất nhiều
Nhưng rất may, Công Phượng đang trên đường trở lại để khó khăn tạm vơi đi rất nhiều.
Sở dĩ ông Park đặt niềm tin vào Công Phượng là vì kể từ sau quãng thời gian nghỉ Tết đến nay tiền đạo này đang được thi đấu, tập nhiều nhất khi cùng CLB TP.TP.chơi tại vòng loại AFC Champions League và vòng bảng AFC Cup 2020.
Không chỉ được ra sân thực chiến nhiều hơn, Công Phượng ở trận đầu tiên tại AFC Cup 2020 cũng tìm cho mình bàn thắng sau một thời gian rất dài im hơi lặng tiếng từ CLB cho tới tuyển Việt Nam.
Greenwood lập kỳ tích ghi bàn hiếm có tại Premier League
 Mason Greenwood đang chứng minh anh là cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất Premier League lúc này với thành tích ghi bàn khó tin cho MU.
Greenwood đi vào lịch sử Premier League. Ảnh: Getty.
Greenwood đi vào lịch sử Premier League. Ảnh: Getty.
Với pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Watford, Greenwood đã có 11 bàn trên mọi đấu trường cho MU mùa này. Theo Opta, đây là thông số ấn tượng nhất đối với một cầu thủ tuổi teen tại Premier League trong suốt lịch sử.
Greenwood sinh ngày 1/10/2001 và chưa tròn 19 tuổi khi ghi bàn vào lưới Watford. Tổng cộng Greenwood đã có 5 bàn tại Premier League, 4 bàn tại Europa League, 1 tại Carabao Cup và 1 tại FA Cup. Tất cả được thực hiện chỉ sau 573 phút, tức là anh có 1 bàn thắng sau mỗi 52 phút.

Tin mới