HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ Tuấn Anh

Tuấn Anh bình phục chấn thương sẵn sàng đá trận mở màn V-League 2020 và trận đấu với Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thông tin mới nhất từ HAGL, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh hiện tại đã chính thức trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng phố Núi. Trong suốt 1 tháng qua, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế sau chấn thương gặp phải tại giải tập huấn ở Đà Nẵng.

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương.
Tuấn Anh đã bình phục chấn thương.

Cầu thủ gốc Thái Bình bị đau mẩu xương dưới gối trái, nhưng tình trạng không quá nặng. Ở thời điểm này, Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn vòng 1 V-League 2020 gặp Than Quảng Ninh vào ngày 6/3.

Tuấn Anh bình phục chấn thương cũng là tin cực vui với HLV Park Hang Seo. Bởi vì, chiến lược gia người Hàn Quốc đang đau đầu vì bài toán nhân sự ở tuyến giữa khi Xuân Trường và Huy Hùng chấn thương.

Sự có mặt của Tuấn Anh sẽ giúp cho tuyến tiền vệ của ĐT Việt Nam có thêm sự sáng tạo và sức chiến đấu trước ĐT Malaysia. Theo lịch, ngày 21/3/2020, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và đá giao hữu vào ngày 26/3 với ĐT Kyrgyzstan.

Ngày 31/3, thầy trò HLV Park Hang Seo có trận đấu rất quan trọng với ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với nhà đương kim vô địch Đông Nam Á./.

Tin mới