HLV Park Hang-seo nhận vinh dự cực lớn tại Hàn Quốc; Sài Gòn FC chia tay cầu thủ thứ 19

(Baonghean.vn) - HLV Park Hang-seo được nhận bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh của Đại học Khoa học và Công nghệ Kyungnam; Trong khi thủ quân Ngọc Duy trở thành cầu thủ 19 chia tay đội bóng này thì vị chủ tịch của CLB bị đội hạng Nhì - Gia Định tố đi đêm với cầu thủ.

HLV Park Hang-seo nhận vinh dự cực lớn tại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo được nhận bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh của Đại học Khoa học và Công nghệ Kyungnam. Đây là cấp học cao nhất đại diện cho ngôi trường này.
HLV Park Hang Seo khẳng định mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ là HLV trưởng ĐT Việt Nam, là vị trí và nhiệm vụ cho ông nhiều vinh quang.
HLV Park Hang-seo khẳng định mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ là HLV trưởng ĐT Việt Nam, là vị trí và nhiệm vụ cho ông nhiều vinh quang.

Theo thông tin Yonhap, Đại học Khoa học và Công nghệ Kyungnam đã trao bằng tiến sĩ danh dự cho HLV Park Hang-seo. Buổi lễ được diễn ra trực tuyến vào ngày  18/11. Theo ông Kim Nam Kyung, hiệu trưởng của trường thì HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự bền bỉ, kiên cường trong những lần đối đầu với các đối thủ mạnh và đầy quyền lực. Đó là một đức tính đáng học hỏi.

Sài Gòn FC chia tay cầu thủ thứ 19, bị tố "đi đêm" với cầu thủ hạng Nhì

Tình hình lực lượng của Sài Gòn FC đang có diễn biến mới. Trong khi thủ quân Ngọc Duy trở thành cầu thủ 19 chia tay đội bóng này thì vị chủ tịch của CLB bị đội hạng Nhì - Gia Định tố đi đêm với cầu thủ.
ông Vũ Tiến Thành phủ nhận chuyện đi đêm với cầu thủ của đội bóng mới từ hạng Nhì lên chơi ở hạng Nhất mùa sau. Ông Thành khẳng định mình không biết mặt mũi cầu thủ hạng Nhì là thế nào và đưa ra dẫn chứng về việc không thể tiếp xúc cầu thủ khi họ vẫn là người của đội bóng khác.
Ông Vũ Tiến Thành phủ nhận chuyện đi đêm với cầu thủ của đội bóng mới từ hạng Nhì lên chơi ở hạng Nhất mùa sau. Ông Thành khẳng định mình không biết mặt mũi cầu thủ hạng Nhì là thế nào và đưa ra dẫn chứng về việc không thể tiếp xúc cầu thủ khi họ vẫn là người của đội bóng khác.

Chiều ngày 18/11, người thân của tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy xác nhận cầu thủ này sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ. Như vậy, Ngọc Duy trở thành cầu thủ thứ 19 nói lời chia tay với Sài Gòn FC.

Trong bối cảnh mà lực lượng Sài Gòn FC bị thâm hụt nghiêm trọng, chỉ 10 ngày sau khi V.League 2020 khép lại thì ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch của CLB lại liên quan đến một vụ việc khác.

Cụ thể, CLB Gia Định gửi thông báo nhắm đến ông Vũ Tiến Thành và đề nghị ông này ngưng mọi hoạt động đàm phán với cầu thủ của đội Gia Định.

Messi tiếp tục thiết lập kỷ lục mới

Lionel Messi tiếp tục tạo nên cột mốc mới dù không ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Peru ở vòng loại World Cup 2022 sáng nay (18/11).

Trước Peru, Messi tiếp tục đá trọn 90 phút song không thể ghi bàn hoặc kiến tạo. Dù vậy, anh vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Argentina với khả năng phân phối bóng tuyệt vời. 

Messi đã cân bằng số lần khoác áo tuyển Argentina với huyền thoại Javier Zanetti (142). Siêu sao 33 tuổi giờ sẽ hướng tới xô đổ kỷ lục mà Mascherano đang nắm giữ với tổng cộng 147 lần thi đấu cho Albiceleste.
Messi đã cân bằng số lần khoác áo tuyển Argentina với huyền thoại Javier Zanetti (142). Siêu sao 33 tuổi giờ sẽ hướng tới xô đổ kỷ lục mà Mascherano đang nắm giữ với tổng cộng 147 lần thi đấu cho Albiceleste.

Với thắng lợi có được trước Peru, Messi đã bỏ túi chiến thắng thứ 85 sau 142 lần ra sân cho tuyển quốc gia Argentina, vượt mặt người đồng đội cũ ở Barcelona là Javier Mascherano (84 chiến thắng sau 147 lần ra sân).

Real rao bán "Bale phiên bản nổi loạn mới"

Cựu ngôi sao của Malaga hiện bị HLV Zinedine Zidane ghẻ lạnh sau nhiều màn thể hiện nhạt nhòa. Mùa này, Isco mới ra sân 6 trận cho Real Madrid, đều ở La Liga và chưa lần nào thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Thực tế là trong 7 năm khoác áo Real Madrid, Isco chưa bao giờ chiếm được suất đá chính kiểu nghiễm nhiên như những đồng đội khác ở tuyến giữa, điển hình là Toni Kroos hay Luka Modric.
Thực tế là trong 7 năm khoác áo Real Madrid, Isco chưa bao giờ chiếm được suất đá chính kiểu nghiễm nhiên như những đồng đội khác ở tuyến giữa, điển hình là Toni Kroos hay Luka Modric.

Trước tình hình này, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Los Blancos sẵn sàng thanh lý Isco ngay phiên chợ tới đây với mức giá khoảng 22,3 triệu euro, gần bằng với những gì mà họ đã trả cho Malaga để sở hữu anh năm 2013 (30,1 triệu euro).


Tin mới