HLV Park Hang-seo nổi cáu với cầu thủ U22 Việt Nam; Kiatisak lần đầu nói về Lee Nguyễn sau mâu thuẫn 10 năm trước

(Baonghean.vn) - Trước cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ U22 vì chậm hiểu bài; Kiatisak thường lảng tránh khi nói về mâu thuẫn giữa ông và Lee Nguyễn dẫn đến việc cầu thủ ngôi sao này rời HAGL...là những tin tức thể thao nổi bật vừa diễn ra.

HLV Park Hang-seo nổi cáu với cầu thủ U22 Việt Nam

Trước cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ U22 vì chậm hiểu bài.

Thầy Park đã nổi cáu với các học trò, không hài lòng vì U22 Việt Nam chậm hiểu bài
Thầy Park đã nổi cáu với các học trò, không hài lòng vì U22 Việt Nam chậm hiểu bài.

Sau khi khởi động, U22 Việt Nam được chia làm 2 đội đá đối kháng trên một nửa sân. Trong buổi tập này, thầy Park thể hiện sự không hài lòng khi học trò trẻ thường xuyên thực hiện sai yêu cầu của BHL. Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục phải vào sân trực tiếp hướng dẫn cầu thủ, nhiều lúc không giữ được bình tĩnh, cau có với học trò.

Kiatisak lần đầu nói về Lee Nguyễn sau mâu thuẫn 10 năm trước

Kiatisak thường lảng tránh khi nói về mâu thuẫn giữa ông và Lee Nguyễn dẫn đến việc cầu thủ ngôi sao này rời HAGL, chỉ sau 2 trận đầu tiên của đội bóng phố Núi. Nguồn cơn của mâu thuẫn đến từ việc Lee Nguyễn không được Kiatisak chọn vào danh sách đá chính ở 2 trận đầu và sau đó từ chối quyết định vào thay người từ ông thầy người Thái.

Kiatisak lần đầu tiên nói về Lee Nguyễn.
Kiatisak lần đầu tiên nói về Lee Nguyễn.

Phải đến hôm nay, trong cuộc trả lời với báo giới, Kiatisak mới lần đầu tiên nói về Lee Nguyễn. Ông mỉm cười khi chứng kiến cậu học trò cũ cập bến TP.HCM, qua đó tạo nên màn tái ngộ giữa 2 đầu chiến tuyến. Ông nói: “Rất tuyệt vời. Cậu ấy là một người rất tốt. Chúng tôi từng cùng nhau làm việc ở HAGL. Sắp tới gặp lại, cả hai chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc. Trên sân bóng, chúng tôi sẽ là đối thủ, nhưng bên ngoài vẫn là những người bạn của nhau”.

Rooney giang tay cứu vớt sự nghiệp của Jones
Rooney giang tay cứu vớt sự nghiệp của Jones
Rooney giang tay cứu vớt sự nghiệp của Jones.

HLV tạm quyền Wayne Rooney muốn đưa trung vệ Phil Jones về Derby County theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Cơ hội thành công của Rooney là rất lớn khi Jones không được trọng dụng ở sân Old Trafford.

De Bruyne sẽ ở lại Man City, Real Madrid hết cơ hội

Tiền vệ Kevin De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng với Manchester City. Cầu thủ người Bỉ đang hạnh phúc tại câu lạc bộ mặc dù đội Á quân Ngoại hạng Anh 2019/20 khởi đầu mùa giải này không tốt.
Kevin De Bruyne sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City cho đến năm 2025.
Kevin De Bruyne sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City cho đến năm 2025.

Theo tờ Telegraph, Kevin De Bruyne sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City cho đến năm 2025. Lúc này, hợp đồng hiện tại của De Bruyne của Man City còn thời hạn đến năm 2023 nhưng với việc Pep Guardiola gần đây đã gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản nên cầu thủ 29 tuổi cảm thấy tự tin rằng tương lai của anh ấy là ở sân Etihad./.

Tin mới