HLV Park Hang-seo xếp Hoàng Thịnh, Xuân Mạnh đấu tập với U22 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Chiều 6/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi đấu tập với U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo có khá nhiều thử nghiệm và các đàn anh tuyển Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-2 sau 80 phút thi đấu.

Không phải xuất phát ở đội hình ĐT Việt Nam, Quang Hải đã được HLV Park Hang-seo xếp vào đội hình của U22 Việt Nam ở hiệp đầu tiên. Tương tự như vậy là trung vệ Thành Chung và Tiến Linh. 

Trong khi đó, người đứng trong khung thành là Tuấn Mạnh thay cho Văn Lâm, Hoàng Thịnh được xếp đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Tuấn Anh, hai hậu vệ biên Hồng Duy và Văn Kiên, bộ ba trung vệ là Ngọc Hải - Hữu Tuấn và Xuân Mạnh.

Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Xuân Mạnh cùng có mặt trong đội hình đấu tập ĐT Việt Nam. Ảnh: Như Nguyễn
Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Xuân Mạnh cùng có mặt trong đội hình đấu tập ĐT Việt Nam. Ảnh: Như Nguyễn

Các tiền vệ hỗ trợ cho trung phong Anh Đức là Văn Toàn, Trọng Hoàng. Trong khi đó, thủ môn bên phía U22 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng; Thanh Thịnh, Trọng Hùng, Việt Hưng, Hoàng Đức, Tấn Tài, Ngọc Bảo, Đức Chiến là những vị trí còn lại.

Hiệp 1 kéo dài 40 phút, U22 Việt Nam tạm dẫn trước ĐT Việt Nam 2-0 với các bàn thắng của Đức Chiến và Quang Hải. Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo tiếp tục có những xáo trộn trong đội hình hai đội tuyển.

Sang hiệp 2 chỉ có duy nhất 1 bàn thắng với sự lấn lướt của ĐT Việt Nam. Tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ vào thay người Mai Xuân Quyết bên phía U22 Việt Nam giúp ĐT Việt Nam rút ngắn tỷ số. Chung cuộc, ĐT U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Việt Nam.

Vào ngày 11/11 tới, Công Phượng và Văn Hậu sẽ về hội quân cùng đội tuyển. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán ĐT UAE vào ngày 14/11 và gặp Thái Lan vào ngày 19/11 tại SVĐ Mỹ Đình.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

ĐT Việt Nam: Tuấn Mạnh (GK); Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Hữu Tuấn, Xuân Mạnh, Văn Kiên; Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Trọng Hoàng; Văn Toàn, Anh Đức.

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (GK); Thanh Thịnh, Đức Chiến, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Tài; Trọng Hùng, Việt Hưng, Hoàng Đức, Quang Hải; Tiến Linh.

Tin mới