HLV Quang Trường chỉ ra 'chiến binh' quả cảm của SLNA sau trận Hải Phòng

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Peter Samuel sắm vai người hùng của trận SLNA thắng Hải Phòng 1-0 và Phạm Xuân Mạnh là người kiến tạo, nhưng HLV Quang Trường đặc biệt dành lời ngợi khen cho một cầu thủ lần đầu lên chơi V.League.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV phó Ngô Anh Tuấn bên phía Hải Phòng chia sẻ: “Hôm nay hai đội cống hiến trận đấu hay, hai đội đều đã rất cố gắng. Trong hiệp 1 chúng tôi đã thiếu may mắn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự Hải Phòng đã chơi không tập trung trong bàn thua phút chót.

Tất cả ngoại binh 2 đội đều chơi khá tốt. Riêng hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng để lại rất nhiều ấn tượng. Với thời tiết mưa to thì đội nào cũng phải chơi bóng dài, không thể phối hợp được. Trận thua này chúng tôi gặp nhiều khó khăn,  không còn cách nào khác, Hải Phòng buộc phải có được 3 điểm bằng mọi giá ở trận đấu tới trên sân nhà”.

HLV Ngô Quang Trường trả lời họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Anh
HLV Ngô Quang Trường trả lời họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Anh

Về phía HLV Ngô Quang Trường, ông cho biết: "Thời tiết xấu là điều bất lợi cho hai đội bóng. Và SLNA cũng như Hải Phòng đều có nỗ lực nhất định vì mục tiêu của mình. Hai thủ môn hôm nay đã rất xuất sắc, kể cả Văn Toản hay Văn Hoàng, họ cứu  được những bàn thua trông thấy.

Từ khi Phạm Xuân Mạnh trở lại sau quãng thời gian dài vì chấn thương đã giúp hàng phòng ngự có được sự tự tin hơn. Cách cậu ấy thi đấu những trận vừa qua đã chứng minh phong độ cậu ấy. Trong bàn thắng của SLNA, pha tạt bóng của Xuân Mạnh tốt như vậy thì tiền đạo khó mà bỏ lỡ.

Tiền vệ Bùi Đình Châu ghi điểm trong mắt HLV Quang Trường. Ảnh: Đức Anh
Tiền vệ Bùi Đình Châu ghi điểm trong mắt HLV Quang Trường. Ảnh: Đức Anh

Với Bùi Đình Châu, cậu ấy là cầu thủ đã theo tôi từ nhỏ đến giờ. Dù lần đầu tiên lên chơi ở V.League nhưng Đình Châu đã không phụ lòng mọi người. Cậu ấy thực sự là chiến binh quả cảm của SLNA.

Giai đoạn đầu V.League đã có những lúc SLNA đá tốt, nằm trong nhóm trên nhưng không thể vào nhóm A. Tuy nhiên khi các trụ cột trở lại, ngoại binh hòa nhập tốt hơn đã giúp SLNA có kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tạo niềm tin, cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhiều, dần trưởng thành trong phần còn lại của V.League 2020”.

Tin mới