HLV Quang Trường nói gì sau trận SLNA thua TP. Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Chia sẻ sau trận đấu trước CLB TP. Hồ Chí Minh ở vòng 8 V.League, HLV Ngô Quang Trường của SLNA thừa nhận đội bóng thua tâm phục khẩu phục.

Trận thua 0-3 trước CLB TP. Hồ Chí Minh tại vòng 8 đã là trận thua thứ 3 của SLNA ở 3 vòng đấu liên tiếp. Và đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Phan Văn Đức tịt ngòi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường nói: “Nhìn tỷ số trên sân thì tôi nghĩ, SLNA thua tâm phục khẩu phục. Cầu thủ chúng tôi hiện tại đúng là chỉ có như thế. 

HLV Quang Trường đang chịu nhiều áp lực sau 3 trận thua liên tiếp. Ảnh: Hữu Thành
HLV Quang Trường đang chịu nhiều áp lực sau 3 trận thua liên tiếp. Ảnh: Hữu Thành

Việc để thua 3 trận liên tiếp vừa qua, là HLV trưởng, tôi nhận trách nhiệm toàn bộ. Bất cứ đội bóng nào trong nhóm cuối bảng sẽ đều phải cố gắng. SLNA cũng như vậy. Tôi biết là sẽ khó khăn, nhưng SLNA phải cố gắng ở 5 vòng đấu còn lại của giai đoạn 1”. 

Nói về trận đấu với TP. HCM, ông Trường chia sẻ thêm: “Ở hiệp 1, chúng tôi có một thế trận bình thường với họ. Mọi thứ chỉ thay đổi khi TP. HCM tung ngoại binh vào.

Tôi đã lường trước việc 3 ngoại binh của họ sẽ vào sân trong hiệp 2. Sự xuất hiện của ngoại binh là khác biệt. Chúng tôi cố gắng thể hiện nhưng TP. HCM đúng là mạnh lên rất nhiều. Tôi cố gắng truyền tải tinh thần cho cầu thủ trên sân. Nhưng đúng là TP. HCM ở một trình độ cao hơn trong trận đấu này”.

SLNA với chỉ 7 điểm rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn 2 đội cuối bảng là CLB Sài Gòn và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Khoảng cách giữa SLNA với vị trí thứ 6 đã lên tới 5 điểm. Theo lịch thi đấu lượt đi, SLNA còn phải gặp Bình Dương, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hà Nội.

Tin mới