HLV Quang Trường và Phan Văn Đức nói gì về HAGL?

(Baonghean.vn) - Chiều 21/1, thầy trò HLV Ngô Quang Trường có buổi tập làm quen sân Pleiku chuẩn bị cho cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 17h00 ngày 22/1. Trước trận đấu, nhà cầm quân xứ Nghệ dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp.

Trước chuyến làm khách tại Pleiku, SLNA có 1 điểm sau trận hòa 1-1 Bình Định. Trong khi chủ nhà HAGL nhận thất bại 0-1 ở vòng đấu trước trong lần đầu tiên HLV Kiatisuk cầm quân.

Nói về Kiatisuk, HLV Quang Trường chia sẻ: "Tôi có nhiều kỷ niệm cùng Kiatisuk khi cả 2 thi đấu cùng nhau ở HAGL. Chúng tôi học được nhiều về tính chuyên nghiệp của Kiatisuk cả trong sân lẫn ngoài sân. Đó là lý do anh ấy thành công tại Việt Nam. Tôi sẽ gạt bỏ những cảm xúc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Sau nhiều năm Kiatisuk mới trở lại V.League, nhưng anh ấy cũng hiểu bóng đá Việt Nam rất nhiều".

HLV Ngô Quang Trường. Ảnh: Đức Anh
HLV Ngô Quang Trường. Ảnh: Đức Anh

Ở cuộc đối đầu HAGL, SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức sẽ là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng xứ Nghệ. Cầu thủ sinh năm 1996 đặt mục tiêu khá khiêm tốn khi làm khách tại đây.

"Trận đấu giữa HAGL và SLNA lúc nào cũng hấp dẫn. Người hâm mộ Nghệ An sống gần đây cũng nhiều và chắc chắn đến cổ vũ cho đội. Trong khi đó, với sự trở lại của Công Phượng và HLV Kiatisuk, người hâm mộ Gia Lai sẽ hưởng ứng rất đông. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành một điểm.

Phan Văn Đức đặt mục tiêu có 1 điểm trước HAGL. Ảnh: Đức Anh
Phan Văn Đức đặt mục tiêu có 1 điểm trước HAGL. Ảnh: Đức Anh

Tiền vệ này khẳng định tinh thần là điểm mạnh của SLNA. Anh nói: "HAGL là tập thể mạnh cùng các cá nhân nổi bật. SLNA sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt. Tôi cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, như một chiến binh chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ, Phan Văn Đức chia sẻ.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/1. Đây cũng là trận đấu sớm nhất của vòng 2 V.League 2021.

Tin mới