HLV Toshiya Miura bất ngờ gửi thông điệp “yêu thương” đến Quế Ngọc Hải

(Baonghean.vn) - Ít ngày sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức làm lễ thành hôn với Thùy Phương, người thầy cũ của cầu thủ SLNA tại ĐTQG là HLV Toshiya Miura bất ngờ gửi đến anh những lời chúc.
HLV Toshiya Miura vẫn nhớ đến cậu học trò cưng. Ảnh: Internet
HLV Toshiya Miura vẫn nhớ đến cậu học trò cưng. Ảnh: Internet
Ngày 20/1, trong ngày vui của trung vệ Quế Ngọc Hải, HLV Toshiya Miura đã không thể bay ra TP Vinh để tham dự do đang bận chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ngày hôm nay, cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã gửi đến cậu học trò cưng một thông điệp.
“Gửi Hải, cậu khỏe không? Chúc mừng hạnh phúc của cậu. Tôi rất lấy làm tiếc vì không thể đến dự lễ cưới của cậu. Tôi đang làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Chúc cậu có một cuộc sống thật hạnh phúc, gia đình mạnh khỏe và những đứa con xinh xắn. Tôi hy vọng cậu sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn một điều rằng cậu là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Tôi hi vọng sẽ sớm gặp lại cậu tại V.League .
Người thầy của cậu, Toshiya Miura”.
Bức thư được Quế Ngọc Hải chia sẻ trên Instagram.
Bức thư được Quế Ngọc Hải chia sẻ trên Instagram.
Bức thư của HLV Toshiya Miura khiến Quế Ngọc Hải rất vui và mừng rỡ vì đã lâu họ không liên lạc với nhau, trung vệ của SLNA chia sẻ: “Cảm ơn thầy thật nhiều, bất ngờ quá! Thật thú vị khi khai mạc V.League 2018 sẽ được gặp lại thầy”.

Khi còn dẫn dắt ĐTQG, Quế Ngọc Hải là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Nhật Bản trong sơ đồ phòng ngự U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và ĐTQG. Tại SEA Games 28, trung vệ của SLNA cũng được người thầy này tin tưởng trao tấm băng đội trưởng.

Theo lịch bốc thăm V.League 2018 mới đây, Quế Ngọc Hải và SLNA sẽ có chuyến làm khách CLB TP Hồ Chí Minh của HLV Toshiya Miura trong trận đầu ra quân vào ngày 10/3. Tại đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có dịp gặp lại những người cũ, đặc biệt là tiền vệ Trần Phi Sơn đang đầu quân cho đội bóng phía Nam./.

Quế Ngọc Hải hát mộc tặng vợ trong ngày cưới

Quế Ngọc Hải hát mộc tặng vợ trong ngày cưới

(Baonghean.vn) - Trong ngày vui cuộc đời, trung vệ Quế Ngọc Hải đã dành tặng cô dâu xinh đẹp của mình bằng ca khúc "Ánh nắng của anh" vô cùng lãng mạn, khiến Thùy Phương cảm động, hạnh phúc không nói nên lời.

Tin mới