HLV trưởng và đội trưởng SLNA quyết đánh bại đội bóng của Hữu Thắng

(Baonghean.vn) – Tại vòng 11 V.League 2019 trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ gặp CLB TP Hồ Chí Minh - đội bóng dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và đang dẫn đầu trên BXH .

Trong buổi họp báo trước trận TP Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An, HLV Đức Thắng lý giải về chuỗi 4 trận hàng công không ghi được bàn thắng: “Trong bóng đá, có những lúc đội bóng cần chú trọng đến điều gì. Mùa giải năm trước, SLNA nhận rất nhiều bàn thua đáng tiếc, nhất là những phút cuối. Vì vậy, tôi đã làm việc rất nhiều với hàng phòng ngự.

Năm nay, hàng tiền đạo của SLNA gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu đi một vài cầu thủ tạo được sự đột biến như Văn Đức, Xuân Toàn. Thiếu đi những cầu thủ tốt nhất để gây ra áp lực trong tấn công, đó là lý do SLNA không ghi được bàn thắng trong những trận gần đây. Trong giai đoạn 2, chúng tôi sẽ bổ sung thêm một tiền đạo ngoại và cải thiện khâu tấn công trong những buổi tập”.

Hai HLV bắt tay trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Hữu Thành
Hai HLV bắt tay trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Hữu Thành

Đánh giá về đối thủ, nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “TP HCM thi đấu khởi sắc hơn trong năm nay, họ đã hoàn toàn lột xác. Họ được đầu tư mạnh, có huấn luyện viên ngoại, chủ tịch mới và đã có những thành công bước đầu.Tôi cho rằng vũ khí lợi hại nhất của của họ đó là tinh thần, sự gắn kết của một tập thể, sự nỗ lực của từng vị trí và họ có một huấn luyện viên giỏi”.

Đội chủ nhà đang có phong độ cao nhưng trong quá khứ, trong 9 lần gặp nhau, TP HCM mới chỉ giành 1 chiến thắng trước SLNA và nhận 5 trận thua. Trên sân nhà, thành tích của TP HCM trước SLNA cũng chỉ toàn hòa và thua. Mặc dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn khá thận trọng ở cuộc đọ sức với đối thủ.

Cựu HLV trưởng SLNA - Nguyễn Hữu Thắng đang là chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Thành
Cựu HLV trưởng SLNA - Nguyễn Hữu Thắng đang là Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Thành 

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Mỗi năm đội bóng sẽ mỗi khác, có những con người, thậm chí là huấn luyện viên khác. Trong bóng đá, tôi yêu cầu các cầu thủ phải tự tin, không được lo sợ nếu không sẽ đánh mất mình. Ở trận đấu này, SLNA phải thi đấu trên sân khách, mục tiêu của chúng tôi là có điểm. Kết quả như thế nào thì phụ thuộc vào diễn biến 90 phút trên sân”.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh – đội trưởng SLNA khẳng định: “CLB TP HCM đang đứng nhất bảng, còn SLNA có phong độ chưa tốt lắm. Tuy nhiên, Hội CĐV SLNA tại phía Nam rất cuồng nhiệt, đó là điểm tựa của chúng tôi và SLNA sẽ thi đấu một trận thật hay, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ”.

Trong khi đó, HLV Chung Hae Soung của TP Hồ Chí Minh cũng đánh giá rất cao SLNA và cho biết đã có phương án chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào ngày mai. Còn cầu thủ Đỗ Văn Thuận của đội chủ nhà cho biết: “SLNA là một đội bóng mạnh của V.League và theo em đánh giá Khắc Ngọc là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách. Anh ấy có khả năng xử lý bóng rất tốt và tất cả những đường lên bóng của SLNA đều qua chân của tiền vệ này”./.

Dự kiến, có khoảng 7.000 CĐV SLNA sẽ ngồi kín 2 khán đài C-D trong trận đấu ngày 25/5 tới. Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ tiến hành diễu hành, làm 3.500 tờ giấy màu vàng + xanh, kèm số 40 (tượng trưng 40 năm thành lập CLB) và phát miễn phí cho CĐV xứ Nghệ trên sân Thống Nhất cùng giơ cao trong lúc chào cờ.

Sông Lam Nghệ An tránh 'sập bẫy' trên sân Thống Nhất

Sông Lam Nghệ An tránh 'sập bẫy' trên sân Thống Nhất

(Baonghean.vn) - Ngay sau khi không thể ghi bàn vào lưới đội chót BXH S.Khánh Hòa thì SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp đội TP.HCM đang đứng đầu V.League 2019. Điều đó làm không ít cổ động viên xứ Nghệ cảm thấy lo lắng, đứng ngồi không yên.

Tin mới