HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại lịch sử; Real Madrid thắng kịch tính Inter Milan

(Baonghean.vn) - Ramos ghi bàn, Real Madrid thắng kịch tính Inter Milan; Jota lập hat-trick, Liverpool thắng "bàn tay nhỏ"; HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại lịch sử về nhì... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Ramos ghi bàn, Real Madrid thắng kịch tính Inter Milan
Ramos góp 1 bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Inter Milan ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2020/2021 diễn ra sáng nay 4/11.
Real Madrid chơi rất tốt trong hiệp 1, tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ đối phương để dẫn trước Inter Milan sau 33 phút bóng lăn. Tuy nhiên, sau đó hàng thủ của “Kền kền trắng” đã chơi không tốt để Martinez và Perisic sút tung lưới Courtois đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Inter Milan (Ảnh: Getty).
Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Inter Milan. Ảnh: Getty
Trong tình thế khó khăn, HLV Zidane đã có quyết định rất đúng đắn khi đưa Vinicius Junior và Rodrygo vào sân. Chính bộ đôi này đã thi đấu ăn ý giúp Real Madrid có bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 80.
Đánh bại Inter Milan, Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở Champions League 2020/2021. Sau 3 lượt trận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém đội đầu bảng Borussia M.Gladbach 1 điểm. Trong khi đó, Inter Milan có 2 điểm, đứng cuối bảng B./.
Jota lập hat-trick, Liverpool thắng "bàn tay nhỏ"
Jota đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa với cú hat-trick, cùng các pha lập công của Salah và Mane mang về chiến thắng hoành tráng 5-0 cho Liverpool ngay trên sân của Atalanta.
Nhà ĐKVĐ nước Anh cũng chỉ mất 16 phút để mở tỷ số. Alexander-Arnold chuyền xẻ nách xuống góc phải vòng cấm Atalanta và Jota tăng tốc vượt qua Palomino trước khi dùng thân che người với hậu vệ này và bình tĩnh bấm bóng qua Sportiello ở pha đối mặt.
Jota (áo đỏ) biến hàng phòng ngự của Atalanta thành những gã học việc
Jota (áo đỏ) biến hàng phòng ngự của Atalanta thành những gã học việc
Đến phút 33, tỷ số đã là 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Gomez phất bóng từ giữa sân cho Jota, người phá bẫy việt vị và đón bóng ở góc trái vòng cấm, tránh cú truy cản từ Hateboer trước khi tung cú đá ở chạm thứ hai rất nhanh vào góc gần.
Ngay sau khi hiệp hai bắt đầu, đoàn quân của HLV Klopp có bàn thắng thứ ba. Atalanta gần như vỡ trận sau bàn thua thứ 3, hậu quả là bàn thua thứ 4 đến theo cách đầy chóng vánh. Salah chọc khe cho Mane thoát xuống góc trái vòng cấm Atalanta, anh bình tĩnh ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau Mane tỉa khe cho Jota tăng tốc băng xuống và tiền đạo người Bồ Đào Nha vượt qua thủ môn Sportiello trước khi sút vào lưới trống.
Thắng trận đậm đà 5-0, Liverpool củng cố ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau nửa chặng đường vòng bảng Champions League.
Barca thấp thỏm Dynamo Kiev bùng phát Covid-19
Đội bóng xứ Catalan được cho cảm thấy bất an với cuộc tiếp đón Dynamo Kiev tại Nou Camp, bởi nỗi ám ảnh Covid-19.
Dynamo Kiev đang bị đại dịch Covid-19 hoành hành khi có đến 9 cầu thủ xét nghiệm dương tính virus Corona, trong đó bao gồm cả thủ môn số 1 và số 2 của đội.
Barca thấp thỏm với Dynamo Kiev vì Covid-19
Barca thấp thỏm với Dynamo Kiev vì Covid-19.
Như vậy, thêm 3 ca chấn thương cộng 1 dính án treo giò thì đại diện bóng đá Ukraine vắng đến 13 cầu thủ đội 1 trong chuyến làm khách đến Barcelona.
Điều đó có nghĩa, CLB này chỉ còn lại 13 cầu thủ để hành quân đến Nou Camp. Chỉ cần Dynamo Kiev mất thêm 1 cầu thủ nữa thì trận Barca vs Dynamo Kiev buộc phải tạm hoãn vì không đủ số lượng tối thiểu theo yêu cầu của UEFA.
Khi đến Tây Ban Nha, các cầu thủ Dynamo Kiev trải qua các bài kiểm tra PCR để xác định xem có thêm ca dương tính Covid-19 nào không.
Tuy nhiên, theo tờ Sport, dù tin tưởng các giao thức do UEFA đưa ra nhưng Barca vẫn lo sợ phía đội khách có thể xuất hiện những ca nhiễm bệnh sau đó.
HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại lịch sử về nhì
Cùng các học trò của Viettel đặt một tay vào Cup vô địch, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định không muốn lặp lại lịch sử về nhì như năm 2016 dẫn dắt Hải Phòng hay gần nhất là chung kết Cup Quốc gia 2020.
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho biết, đội bóng sẽ còn một trận cuối gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất, toàn đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất.
HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại lịch sử về nhì
HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại lịch sử về nhì.
Trong lịch sử cầm quân của mình, HLV Trương Việt Hoàng đã từng không ít lần phải chịu tiếc nuối, đặc biệt là ở mùa giải 2016 khi Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 2 do kém về hiệu số so với Hà Nội FC.
"Tôi không muốn lặp lại lịch sử về nhì. Sau trận đấu, ban huấn luyện sẽ tiến hành nghiên cứu đối thủ để có một trận đấu tốt nhất. Nếu giành được chức vô địch, tôi thực sự muốn gửi lời tri ân đến các cổ động viên, những người đã đồng hành cùng CLB từ đầu mùa giải. Tôi hứa toàn đội sẽ cống hiến hết mình cho khán giả cả nước và vận dụng những gì có sẵn để có được kết quả tốt" - HLV Trương Việt Hoàng nhấn mạnh.
Tuyển thủ Hữu Thắng: Sau hạng Nhất là U22 Việt Nam
Hữu Thắng cho biết: “Khác biệt lớn nhất đối với tôi và các đồng đội trong lần tập trung này là yêu cầu mà  HLV Park Hang-seo đưa ra cao hơn so với hai lần trước. Các bài tập có cường độ cao hơn, nhanh hơn nên các cầu thủ phải tập trung hơn thì mới mong hoàn thành nhiệm vụ”.
Tuyển thủ Hữu Thắng
Tuyển thủ Hữu Thắng.
Dù vậy, tiền vệ trẻ khẳng định, việc anh được khoác áo Bình Đình theo bản hợp đồng cho mượn từ Viettel đã giúp bản thân có sự tiến bộ. “Tôi cảm thấy mình thi đấu tốt hơn ở Bình Định. Tôi được thi đấu nhiều hơn, va chạm nhiều hơn và cách chơi bóng cũng có nhiều tiến bộ. Tôi vui vì cùng Bình Định thăng hạng nhưng bây giờ phải hướng đến mục tiêu mới, đó là tập luyện tốt ở U22 Việt Nam và thi đấu tốt cùng U21 Viettel tại giải U21 quốc gia”, Nguyễn Hữu Thắng cho biết.
Trước câu hỏi về kỳ vọng của NHM có thể trở thành áp lực cho các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam hay không, Hữu Thắng khẳng định: Chúng tôi sẽ chuyên tâm vào tập luyện trong thời điểm hiện tại. Bản thân mỗi cầu thủ đều đặt mục tiêu có trong danh sách chính thức của U22 Việt Nam. Nếu cầu thủ nào có tên thì đều cố gắng để hướng đến mục tiêu cao nhất.

Tin mới