HLV Văn Sỹ Sơn lần đầu làm ‘thuyền trưởng’

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian chia tay vai trò trợ lý HLV tại CLB Hà Nội, HLV Văn Sỹ Sơn vừa nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ Bình Phước tại giải hạng Nhất 2021.

Tháng 2/2020, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn bất ngờ chia tay CLB Hà Nội sau 10 năm gắn bó. Cựu hậu vệ SLNA cũng là trợ lý lâu năm nhất kể từ khi đội bóng Thủ đô góp mặt ở sân chơi V.League. Anh đã cùng Hà Nội vô địch hạng Nhất 2008, 5 lần vô địch và 4 lần giành ngôi Á quân V.League, vô địch Cúp Quốc gia 2019.

Sau 1 năm về quê lo việc gia đình, huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn sẽ tái xuất với vai trò “thuyền trưởng” của CLB Bình Phước. Anh sẽ thay thế cho HLV Võ Quốc Huy dẫn dắt đội bóng này chinh chiến tại giải hạng Nhất 2021 khởi tranh từ tháng 4/2021.

HLV Văn Sỹ Sơn lần đầu làm HLV trưởng một đội bóng Việt Nam. Ảnh: NVCC
HLV Văn Sỹ Sơn lần đầu làm HLV trưởng một đội bóng Việt Nam. Ảnh: NVCC

“Bóng đá không chỉ là công việc mà với tôi còn là đam mê. Vừa qua nhiều đội bóng cũng ngỏ lời mời tôi nhưng sau khi cân nhắc, tôi chọn Bình Phước. Tôi cũng muốn thử sức trên cương vị mới”, - HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ.

Tại giải hạng Nhất vừa qua, câu lạc bộ Bình Phước thi đấu khá ổn định và xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Ở giải hạng Nhất, một nhà cầm quân người Nghệ An khác là HLV Nguyễn Thành Công cũng đang dẫn dắt CLB Quảng Nam.

Văn Sỹ Sơn: Không hổ danh con nhà Văn Sỹ!

Văn Sỹ Sơn: Không hổ danh con nhà Văn Sỹ!

(Baonghean.vn) - Anh em nhà Văn Sỹ đều đã trải qua những giây phút thăng hoa nhưng cũng nếm đủ cay đắng trong sự nghiệp. Theo bóng đá đến cùng rồi mỗi người mỗi ngã, bây giờ Văn Sỹ Sơn đã tạo được dấu ấn trong vai trò HLV phó tại CLB Hà Nội.

Tin mới