HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ chia tay QNK.QN

Mặc dù QNK.QN rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của HLV Vũ Quang Bảo nhưng vị thuyền trưởng này đã quyết định ra đi sau khi giúp đội bóng xứ Quảng trụ hạng thành công ở V-League 2014.

HLV Vũ Quang Bảo đã chia tay QNK.QN
HLV Vũ Quang Bảo đã chia tay QNK.QN.

Thông tin chấm dứt “mối lương duyên” sau gần 2 năm gắn bó đã được GĐĐH Nguyễn Húp và HLV Vũ Quang Bảo xác nhận. Tuy nhiên, cả 2 phía đều không cho biết lý do cụ thể của cuộc chia tay này, dù theo tìm hiểu, ông Bảo vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Quảng. 

Sau khi chia tay QNK.QN, nhiều nguồn tin cho rằng, ông Vũ Quang Bảo muốn đến một đội bóng giàu tham vọng, có tiềm lực mạnh mẽ hơn. Ở V-League hiện tại, rất nhiều đội bóng đang còn “bỏ trống” ghế HLV khi chưa có quyết định chính thức về việc “người cũ” có tiếp tục hay không, hoặc đang tìm người mới để thay thế. Có thể kể đến một số đội đang cân nhắc lựa chọn thuyền trưởng mới như Hải Phòng, Đồng Nai, Thanh Hóa và Cần Thơ...

Trong số đó, Thanh Hóa và Cần Thơ được coi là điểm đến thích hợp nhất với HLV Vũ Quang Bảo. Vì thế, nếu như cựu thuyền trưởng của QNK.QN làm nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong mùa giải tới cũng không phải là bất ngờ. Thanh Hóa cũng cần một HLV bản lĩnh, giàu kinh nghiệm trận mạc như ông Vũ Quang Bảo.  
Theo Bongdaplus

Tin mới