HLV Zidane và Mourinho lọt vào tầm ngắm của Iran

Phát ngôn viên của Bộ Thể thao và Thanh niên Iran, ông Maziar Nazemi tiết lộ, 3 HLV Jose Mourinho, Zidane và Klinsmann đã lọt vào tầm ngắm của LĐBĐ Iran (FFIRI).

Carlos Queiroz đã chia tay ĐT Iran sau kỳ Asian Cup 2019 thất bại, kết thúc 8 năm gắn bó với Team Melli . Đây là giải đấu thất bại của Iran bởi mục tiêu số 1 của đội bóng là giành chức vô địch nhưng đã thua thảm Nhật Bản ở bán kết (thua với tỷ số 0-3).

Iran tính mới Zidane hoặc Mourinho
Iran tính mới Zidane hoặc Mourinho.

Ngay sau khi Carlos Queiroz ra đi, FFIRI đã ráo riết tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng thay thế. Tiết lộ trên mạng xã hội, ông Maziar Nazemi, phát ngôn viên đồng thời là người đứng đầu phòng quan hệ công chúng của FFIRI cho biết, Team Melli sẽ bổ nhiệm một HLV nổi tiếng thế giới.

Ông Maziar Nazemi không nêu rõ danh tính vị HLV mà FFIRI sắp bổ nhiệm nhưng hé lộ, trong danh sách lựa chọn có 3 nhà cầm quân nổi tiếng là Jose Mourinho, Zidane và Juergen Klinsmann.

Theo tờ Tehran Times, ông Maziar Nazemi đã thay mặt FFIRI hé lộ thông tin nói trên và việc FFIRI có ý định mời Jose Mourinho, Zidane hoặc Juergen Klinsmann là sự thật. Cũng theo nguồn tin này, có thể vị HLV đang thất nghiệp Juergen Klinsmann sẽ nhận lời dẫn dắt ĐT Iran còn khả năng Zidane hoặc Jose Mourinho bắt tay với FFIRI là không cao.

Tin mới