Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng với vòng 2 nhỏ xíu dù đang mang thai

Diện những chiếc váy ôm bó sát hay chiếc váy maxi điệu đà, ca sĩ Hồ Ngọc Hà trông vẫn cực kỳ sành điệu, thời trang, dù cô đang mang thai.

Những hình ảnh nổi bật của Hồ Ngọc Hà trong bộ ảnh mới nhất khi cô đang mang thai khiến không ít khán giả ngỡ ngàng và thích thú. Trong những bộ váy ôm bó sát, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện đẳng cấp của siêu mẫu, khoe đôi chân thon và vòng 2 vẫn rất gọn gàng.

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế có họa tiết hoa hướng dương lộng lẫy khoe sắc trước ánh mặt trời. Trong đó, gam màu vàng mustard thời thượng là một sức hút khiến cô khó lòng chối từ. Cô cảm nhận được sự tươi trẻ, năng lượng tích cực dành cho chính mình trong từng khoảnh khắc.

Trong mùa hè rực nắng, các nhà mốt Neva còn kỳ công lựa chọn chất liệu voan lưới nhẹ nhàng, bay bổng để tạo nên một tổng thể thiết kế vô cùng tinh tế, in đậm dấu ấn ngàn hoa, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau.

Mang tính ứng dụng cao cùng sự thoải mái cho người mặc cũng là một trong những lý do khiến Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi dành cho những bộ trang phục này.

Dù đang mang bầu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Hồ Ngọc Hà như đang tận hưởng một không gian thời trang cùng hạnh phúc viên mãn của một người phụ nữ.

Cô chia sẻ, với sự sáng tạo không ngừng thông qua những bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà lần này là loài hoa hướng dương, mang đến nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang mà còn là biểu tượng cho tinh thần lạc quan của các nàng thơ.

Tin mới