Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước tin đồn yêu một đạo diễn

Bất ngờ vướng vào tin đồn từng yêu một đạo diễn trong rất nhiều mối tình khác, Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt. .
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải ảnh chụp màn hình một đoạn trong bài báo có đoạn viết: "Còn với Hồ Ngọc Hà, ai cũng biết cô có nhiều mối tình trong showbiz. Nhưng không phải ai cũng biết cô từng yêu một nam đạo diễn. Đó là đạo diễn nào?". Bài báo trên dẫn chứng bằng ảnh chụp Hồ Ngọc Hà cùng một người đàn ông giấu mặt khiến dư luận không khỏi tò mò.

Bất ngờ vướng tin đồn “từ trên trời rơi xuống”, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng đáp trả. Cô phản ứng gay gắt: "Nhảm nhí, đừng nghĩ lúc nào đăng tin bậy bạ rồi bên này im lặng cũng nghĩ là thật".

Trước tin đồn từng yêu một đạo diễn, Hà Hồ cho rằng đó là chuyện nhảm nhí.
Trước tin đồn từng yêu một đạo diễn, Hà Hồ cho rằng đó là chuyện nhảm nhí.  

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có nhiều mối tình tốn giấy mực của báo chí nhất. Tuy nhiên, người đẹp thường chọn cách im lặng và ít khi chia sẻ những câu chuyện đời tư.

Hồ Ngọc Hà từng trải qua một cuộc hôn nhân với Cường Đô la và có một cậu con trai là Subeo. Sau khi đường ai nấy đi, Cường Đô la đã tái hôn cùng Đàm Thu Trang vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà có chuyện tình đẹp với nam diễn viên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng và ít khi chia sẻ những câu chuyện đời tư
 Hồ Ngọc Hà  thường chọn cách im lặng và ít khi chia sẻ những câu chuyện đời tư

Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư trên trang cá nhân và không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào. Dù mặn nồng như thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có kế hoạch “về chung một nhà” với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện giải trí.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện giải trí. 

Trước ngày cưới của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà thổ lộ, có thể sẽ không cưới thêm một ai khác vì muốn dành tình yêu lớn nhất cho con trai. "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi"- Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ tới con trai Subeo.

Tin mới