Hồ sơ thủ tục giảm 50% giá dịch vụ đường bộ tại trạm Bến Thủy và Bến Thủy II

(Baonghean.vn) - Chi nhánh BOT Tuyến tránh thành phố Vinh xin thông báo về việc cung cấp Hồ sơ, thủ tục để được giảm 50% giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm Bến Thủy và Bến Thủy II.

Thực hiện ‎ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT tại Công văn số 3492/BGTVT-ĐTCT ngày 03/4/2017 về việc giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ Trạm thu phí Bến Thủy;

Chi nhánh BOT Tuyến tránh thành phố Vinh xin trân trọng thông báo:

Từ ngày 15/4/2017, Trạm Bến Thủy và Bến Thủy II sẽ giảm 50% giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với các phương tiện loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng) và loại 2 (xe từ 12 ghế đến 30 ghế; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn) của chủ sở hữu có Hộ khẩu thường trú, các tổ chức doanh nghiệp có trụ sở chính thuộc các khu vực thành phố Vinh, huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An), huyện Nghi Xuân, thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh). Để được giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ, các chủ sở hữu, các tổ chức doanh nghiệp phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ, thủ tục (theo danh sách kèm theo).

Đối với chủ sở hữu phương tiện là cá nhân:

I. Giấy xác nhận chủ sở hữu phương tiện (có mẫu kèm theo).

II. Giấy xác nhận Doanh nghiệp đóng trên địa bàn (có mẫu kèm theo).

III. Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh phô tô công chứng.

IV. Giấy Chứng nhận Đăng ký xe ô tô phô tô công chứng (đứng tên tổ chức).

Đồng thời Xuất trình bản gốc Sổ Hộ khẩu và Giấy đăng ký‎‎ xe chính chủ (Theo Quy định Thông tư số 15/2014/TT-BCA ngày 4/4/2014 của Bộ Công an) khi đến cung cấp các tài liệu trên cho Chi nhánh BOT Tuyến tránh Vinh.

Đối với các tổ chức doanh nghiệp:

I. Giấy xác nhận chủ sở hữu phương tiện (có mẫu kèm theo).

II. Giấy xác nhận Doanh nghiệp đóng trên địa bàn (có mẫu kèm theo).

III. Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh phô tô công chứng.

IV. Giấy Chứng nhận Đăng ký xe ô tô phô tô công chứng (đứng tên tổ chức).

Đồng thời Xuất trình bản gốc Giấy đăng ký‎‎ xe đứng tên tổ chức (Theo Quy định tại Thông tư số 15/2014/TT-BCA ngày 4/4/2014 của Bộ Công an) khi đến cung cấp các tài liệu trên cho Chi nhánh BOT Tuyến tránh Vinh.

Sau khi nhận đầy đủ các hồ sơ, thủ tục hợp lệ, Chi nhánh BOT sẽ cấp Thẻ xác nhận để giảm giá vé cho các chủ sở hữu, các tổ chức doanh nghiệp. Đây là căn cứ để chủ sở hữu phương tiện, các tổ chức doanh nghiệp phải xuất trình khi mua vé Lượt, vé Tháng, vé Qu‎ý để được giảm giá.

Chi nhánh BOT sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ, thủ tục và cấp Thẻ xác nhận để giảm giá vé từ ngày 7/4/2017 cho đến ngày 14/7/2017 (vào giờ hành chính). Địa điểm: Số 02, Nguyễn Du, TP.Vinh, Nghệ An. Đối với các xe đã đã mua Vé Tháng tháng 4/2017, Vé Quý qu‎ý II/2017 sẽ được khấu trừ phần chênh lệch giữa vé Tháng, vé Quý được giảm giá (tính từ ngày 15/4) so với vé Tháng, vé Qu‎ý theo giá được hỗ trợ khi mua vé Tháng tháng 05/2017 hoặc vé Quý quý III/2017, vé Tháng tháng 7/2017.

Chi nhánh B.O.T Tuyến tránh Vinh trân trọng thông báo. 

                                                                                                      Giám đốc chi nhánh: Võ Nghệ Sỹ                                                                                                            

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới