Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Hỗ trợ 200 triệu đồng cho Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 15/6, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam về việc thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Trong năm 2018, tổng số tiền huy động từ cán bộ, công nhân viên, giáo viên toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội là 200 triệu đồng.

Đại diện Công đoàn Ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội trao số tiền hỗ trợ cho Công đoàn Ngành giáo dục và đào tạo Nghệ An. Ảnh: Mỹ Hà
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao số tiền hỗ trợ cho Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Ảnh: Mỹ Hà

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; cam kết sử dụng toàn bộ số tiền hỗ trợ đúng mục đích, đúng địa chỉ nhằm kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ những đoàn viên công đoàn, những giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian tới.

Tin mới