Hỗ trợ 63 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Chiều 14/2, Hội đồng hương Thanh Chương và những người bạn ở Cộng hoà liên bang Đức tổ chức trao quà đầu Xuân cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn ở Thanh Chương.

Dịp này đoàn trao 2 suất quà bằng tiền mặt, trị giá 35 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà Báo Nghệ An đã từng phản ánh: gia đình chị Nguyễn Thị Hiền có anh Bùi Văn Hường mới bị chết rét giữa ruộng hôm trước tết, ở xóm Xuân Thảo, xã Thanh Xuân (20 triệu đồng); gia đình bà Nguyễn Thị Truật ở xóm 4, xã Thanh An (15 triệu đồng).

Trao quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Hiền ở xóm Xuân Thảo, xã Thanh Xuân và gia đình bà Nguyễn Thị Truật ở xóm 4 xã Thanh An
Trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Truật ở xóm 4 xã Thanh An.

Trước đó, đại diện Hội đồng hương Thanh Chương và những người bạn ở Cộng hoà liên bang Đức cũng trao quà cho gia đình chị Lê Thị Chung ở xóm 10 xã Thanh Mỹ (13 triệu đồng) và gia đình 2 cháu bé mồ côi Nguyễn Bá Đức – Nguyễn Bá Tuấn ở xóm 10, xã Thanh Mỹ (15 triệu đồng).

Đây là tấm lòng của những người con Thanh Chương xa quê và những người bạn hướng về quê hương, nhằm giúp đỡ, động viên những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện.

                          Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới