Hồ Tuấn Tài lập hattrick, SLNA thắng giao hữu HL Hà Tĩnh

(Baonghean.vn) – Chiều 16/5, với sự hỗ trợ đắc lực của những cầu thủ trẻ chơi phía sau, tiền đạo Hồ Tuấn Tài có một trận đấu giao hữu khá thành công trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi ghi liền 3 bàn thắng vào lưới đội bạn.

Xác định trận đấu giao hữu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thử nghiệm nội binh, chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Bình Định tại Cúp QG 2020, HLV Quang Trường giữ nguyên đội hình ở trận gặp U19 SLNA trước đó.

Khi trận đấu trôi qua được ít phút, SLNA có được bàn mở tỷ số từ một tình huống phạt góc và đánh đầu chính xác của Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc, Trung Học kịp thời gỡ hòa 1-1 cho Hà Tĩnh từ một tình huống tấn công bài bản bên cánh trái.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang có phong độ cao trước thềm Cúp QG và V.League 2020. Ảnh: Xuân Thủy
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang có phong độ cao trước thềm Cúp QG và V.League 2020. Ảnh: Xuân Thủy

Ngay đầu hiệp 2, Hồ Tuấn Tài để lại dấu ấn của mình bằng một pha bứt tốc, loại bỏ hậu vệ đối phương và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Quang Tuấn, nâng tỷ số lên 2-1. Bàn thắng thể hiện khả năng di chuyển và sức rướn cực tốt của tiền đạo SLNA.

Với tính chất của một trận giao hữu, hiệp đấu thứ 2 chứng kiến một thế trận hết sức cởi mở. Từ một tình huống sút xa tuyệt đẹp đánh bại thủ môn Trần Văn Tiến, Nguyễn Trung Học một lần nữa gỡ hòa 2-2 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Khi trận đấu chỉ còn khoảng 20 phút, cầu thủ trẻ Trần Đình Tiến tạt bóng từ cánh phải chuẩn xác giúp Hồ Tuấn Tài đánh đầu cắt mặt, nâng tỷ số lên 3-2 cho SLNA. Và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu bởi trọng tài phải sớm kết thúc trận đấu vì trời mưa to.

Qua trận đấu này, các học trò HLV Ngô Quang Trường đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Bình Định vào ngày 24/5 tới trên sân Vinh.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

HL Hà Tĩnh: TM Quang Tuấn, Hữu Quý, Văn Công, Văn Vĩ, Văn Đạt, Văn Tám, Văn Nam, Trung Học, Tấn Tài, Tuấn Hải, Văn Trường.

SLNA: TM Văn Hoàng, Đình Đồng, Sỹ Nam, Văn Khánh, Thế Nhật, Đình Châu, Sỹ Sâm, Đình Tiến, Ngọc Ánh, Phúc Tịnh, Tuấn Tài.

HLV Nguyễn Thành Vinh: ‘Sông Lam Nghệ An có duyên với cách đá phân hạng’

HLV Nguyễn Thành Vinh: ‘Sông Lam Nghệ An có duyên với cách đá phân hạng’

(Baonghean.vn) - V.League 2020 sẽ được áp dụng thể thức thi đấu mới nhằm tiết kiệm quỹ thời gian, giảm bớt số trận và cũng sẽ không kém phần kịch tính, gay cấn. Trong quá khứ, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam cũng đã từng tổ chức như thế này và SLNA thường có kết quả khá tốt.

Tin mới