Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng là ai?

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tạm giữ Lã Thị Anh (Lã Kỳ Anh) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản" là chiếc đồng hồ Rolex.
Người đẹp Lã Kỳ Anh
Người đẹp Lã Kỳ Anh.

Lã Kỳ Anh và N.M.T quen nhau qua mạng, sau đó dần trở nên thân thiết. Khi được người yêu giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỉ đồng, cô lên kế hoạch đánh tráo rồi chia tay. Miss Vietnam Continents 2018 lén chụp ảnh, nhờ người tìm mua đồ nhái với giá hơn 13 triệu đồng. Ngày 11/9, Kỳ Anh đến nhà người yêu thực hiện mưu đồ. Trong lúc đối phương ngủ say, cô lén đánh tráo, sau đó tìm cớ giận dỗi rồi chia tay.

Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi trộm cắp do thua lỗ vì đầu tư tiền ảo
Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi trộm cắp do thua lỗ vì đầu tư tiền ảo.

Vài ngày sau, trong lúc lau chùi bộ sưu tập T. phát hiện đồng hồ là hàng giả nên đến công an trình báo, nghi cho người giúp việc. Trong thời gian này, Kỳ Anh cũng nhờ bạn bè tìm chỗ bán đồng hồ. Nhưng hình ảnh chiếc Rolex đắt tiền được rao trên mạng khiến công an nghi vấn. Làm việc với CQĐT, Kỳ Anh thừa nhận hành vi của mình. Cô cho hay do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ.

Lã Kỳ Anh tên thật là Lã Thị Anh, sinh năm 1990, quê ở Hà Nội. Cô hiện đang thường trú tại quận 7 (TP.HCM). Trước đây, cô từng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, bất động sản.
Lã Kỳ Anh từng đăng quang một cuộc thi nhan sắc vào năm 2018. Ảnh chụp màn hình.
Lã Kỳ Anh từng đăng quang một cuộc thi nhan sắc vào năm 2018. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra Lã Kỳ Anh là gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011). Thời điểm đó, cô từng chia sẻ: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Trước đó, Lã Kỳ Anh cũng từng tham gia cuộc thi về diễn xuất. Cô tiết lộ bản thân có niềm đam mê dành cho điện ảnh và theo học tại khoa sản xuất phim ở New York (Mỹ). Người đẹp cũng từng mong muốn được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học Taekwondo.

Tin mới