Hoa hậu đại dương động viên H’Hen Niê khi bị chê bai nhan sắc

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng động viên H’Hen Niê sau hàng loạt những lời bàn tán, miệt thị, chê bai khi người đẹp Ê Đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cũng từng là người phải chịu tai tiếng, những lời chê bai của khán giả về nhan sắc và những tin đồn thất thiệt, Lê Âu Ngân Anh cảm thông và thấu hiểu những gì H’Hen Niê đang đối mặt sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017. Trên trang cá nhân, Ngân Anh bày tỏ dòng trạng thái tâm sự, động viên H’Hen Niê trước sóng gió của dư luận.

Hoa hậu đại dương động viên  H’Hen Niê khi bị chê bai nhan sắc ảnh 1
Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh.


Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ: “Thương mến gửi chị H'Hen Niê. Khi chị vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhiều người chưa từng gặp chị đã lên tiếng chê bai về nhan sắc, mái tóc, làn da,... thậm chí có cả những ngôn từ miệt thị cực kỳ phản cảm”.

Dành nhiều lời khen ngợi cho Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017, Ngân Anh tâm sự: “Em đã từng có dịp gặp chị và cảm nhận được sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có một sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị vì chỉ mới vài tháng trước đây cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được, đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách”.

Hoa hậu đại dương động viên  H’Hen Niê khi bị chê bai nhan sắc ảnh 2
H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng gay gắt đưa ra quan điểm về việc số đông dư luận thường có những chỉ trích về nhan sắc, chê bai Hoa hậu mỗi khi họ đăng quang. Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng: “Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải, gia đình không có điều kiện nói có đại gia chống lưng, hay chỉ trích hoa hậu được cộng điểm vùng miền. Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức, nào chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như "chân dài não ngắn", "bình hoa di động".

Người đẹp tự hỏi, trên đời này có ai hoàn hảo về tất cả mọi mặt, vừa có vẻ đẹp về ngoại hình lại có trình độ học vấn, có kinh nghiệm, có hiểu biết hay không. Cô cho rằng, khen chê, bình phẩm về bất cứ điều gì là quyền của mỗi người, ngay cả chuyện bình phẩm về hoa hậu. Ngân Anh cho rằng chê và góp ý thẳng thắn về những điều chưa hoàn hảo là điều nên làm để cho họ tốt hơn. Tuy nhiên, trước khi có những ý kiến miệt thị, xúc phạm người  khác nên suy nghĩ việc làm đó có đúng hay không hay có đáng để làm vậy.

Cuối cùng, Hoa hậu Đại dương không quên nhắn nhủ Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: “Mạnh mẽ lên chị nhé, sóng gió rồi sẽ qua, mạnh mẽ để những người chê bai bạn sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn”.

Tin mới