Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes

Khi vừa xuất hiện, minh tinh Aishwarya Rai đã trở thành tâm điểm thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm dạ hội sắc vàng rực rỡ cùng thần thái sang trọng.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 1
Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 tiếp tục sôi động trong buổi công chiếu A Hidden Life- tác phẩm cổ trang doTerrence Malick đạo diễn.Hoa hậu kiêm diễn viên đình đám Aishwarya Rai được báo chí quốc tế ví như một nàng tiên cá xinh đẹp và quyền lực khi diện bộ đầm vàng lộng lẫy.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 2
Aishwarya Rai đăng quang Hoa hậu thế giới 1994, sau đó cô được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Ngôi sao Bollywood là khách mời quen thuộc mỗi mùa LHP Cannes. Cô gây ấn tượng vì đầu tư trang phục hoành tráng, luôn trở thành tâm điểm thảm đỏ.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 3
Cổ Lực Na Trát diện váy đen phối chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Cô kết hợp thêm trang sức lấp lánh để nổi bật hơn. Tại làng điện ảnh xứ Trung, "mỹ nhân Tân Cương" được ca tụng là giai nhân tuyệt sắc những năm qua. Song dù khởi nghiệp sớm nhưng cô không thực sự bứt phá trên con đường nghệ thuật.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 4
Chân dài Hề Mộng Dao tiếp tục lăng xê thiết kế chất liệu mỏng, toát lên vẻ nữ tính khi tới sự kiện. Gần đây, tên cô xuất hiện khắp mặt báo vì đượccon trai tỷ phú sòng bài Macau Hà Hồng Sân, Hà Du Quân chuẩn bị 99.999 bông hoa hồng với một chiếc nhẫn kim cương lớn để cầu hôn.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 5
Thiên thần nội y Elsa Hosk nhẹ nhàng, nữ tính với bộ váy thướt tha cùng mái tóc tết cầu kỳ. Khoảnh khắc này trái ngược những lần khoe thân táo bạo trước đó của người mẫu Victoria's Secret.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 6
Đến cùng cô bạnElsa Hosk, song chân dàiJosephine Skriver gây ấn tượng hơn bởi nhan sắc quyến rũ. Cô mặc bộ váy đen gợi cảm, mái tóc được vuốt ngược ra sau để "khoe" bờ vai thon thả.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 7
Bộ váy có thiết kế cầu kỳ và được kết hợp cùng trang sức, phụ kiện màu sắc đồng bộ, khiến vẻ ngoài của Praya Lundberg hài hòa trên thảm đỏ. Cô sinh năm 1989 ở Thái Lan nhưng là người gốc Thụy Điển. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 13 tuổi, Lundberg giờ là diễn viên, người mẫu có tiếng xứ Chùa vàng.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 8
Thêm một ngôi sao Thái Lan có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếuA Hidden Life.Không giống những mỹ nhân khác, Nattasha Bunprachom ưu ái thiết kế "kín cổng cao tường", rất sang trọng và nổi bật từ phom dáng đến chi tiết đính kết công phu.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 9
Một người đẹp khác cũng ăn vận lộng lẫy không kém là chân daìAlina Baikova. Cô được ví như một áng mây bồng bềnh với thiết kế xếp nếp hoành tráng này.
Hoa hau dep nhat moi thoi dai long lay tren tham do Cannes hinh anh 10
Diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ Huma Qureshi khoác lên người bộ váy xếp tầng theo chiều ngang, khác lạ nhất bên dàn mỹ nhân xuất hiện tại sự kiện.

Tin mới