Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi khoe giọng hát cùng Dương Triệu Vũ

Tuy giọng hát của Đỗ Mỹ Linh không có nhiều kỹ thuật nhưng lại rất sâu lắng, đi vào lòng người.

Khán giả đã rất bất ngờ khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vai trò là ca sĩ cùng song ca với Dương Triệu Vũ. Đứng cạnh giọng ca "Siêu nhân", nàng hậu say sưa hát và đắm chìm cảm xúc trong ca khúc "Sau tất cả". Tuy giọng hát của Đỗ Mỹ Linh không có nhiều kỹ thuật nhưng lại rất sâu lắng, đi vào lòng người.

Được biết đây là đây một tiết mục trong đêm Gala kỉ niệm 10 năm của một tập đoàn đa quốc gia, được tổ chức trên du thuyền 5 sao ở Mỹ. Cùng trình diễn trong đêm này còn có sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Á hậu Thanh Tú.... Và do "người quen" - tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp với váy trắng bồng bềnh.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi khoe giọng hát cùng Dương Triệu Vũ ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu.

Trong bộ váy bồng bềnh màu trắng đỏ của NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh thần thái rạng ngời, giọng hát tuy chưa phải xuất sắc nhưng đầy cảm xúc. Đương kim Hoa hậu Việt Nam nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu.

"Đây là lần đầu tiên Linh song ca với anh Dương Triệu Vũ. Và cũng là lần đầu tiên, Linh "dám" trình diễn trước rất nhiều khán giả. Rất là run và vô cùng may mắn là anh Vũ đã nhường và dìu Linh rất nhiều khi hát cùng nhau". - Mỹ Linh thú nhận trong hậu trường.

Năm 2018, Đỗ Mỹ Linh đánh dấu một vai trò mới khi bắt đầu theo đuổi nghề dẫn chương trình, cô sẽ đầu quân về mái nhà VTV trong thời gian tới. Mỹ Linh cũng là Hoa hậu đương nhiệm đầu tiên được tín nhiệm ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2018.

Với ca khúc song ca cùng Dương Triệu Vũ, liệu Đỗ Mỹ Linh có ý định lấn sân làm ca sĩ? Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 cười thật tươi và tự nhận bản thân rất thích hát nhưng chỉ hát vui và hát vì mối thân tình thôi chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh càng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng và tài năng, không chỉ xứng đáng với ngôi vị mà mình đạt được mà còn khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả../.

Tin mới