Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn

Đảm nhận vai trò MC trong buổi giao lưu trực tuyến cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam, hoa hậu 9X diện trang phục đơn giản với quần jeans, áo cờ đỏ sao vàng.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 1
Sáng 3/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia buổi giao lưu trực tuyến cùng 3 cầu thủ Văn Toàn, Quang Hải và Tiến Dũng. Hoa hậu Việt Nam 2016 ăn vận trẻ trung, tự tin với vai trò MC, dẫn dắt câu chuyện. Với Mỹ Linh, kết quả của đội tuyển Olympic tại ASIAD 2018 đã là một kỳ tích, bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam có mặt trong vòng bán kết một giải đấu lớn.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 2
"Linh có niềm tin rằng đây là tiền đề để chúng ta có quyền kỳ vọng vào kết quả cao hơn ở những giải đấu lần sau, cùng với sự tập luyện chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình của các cầu thủ", người đẹp chia sẻ.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 3
Mỹ Linh tâm sự điều khiến cô cảm thấy tiếc nuối lần này là không được "đi bão" để chúc mừng đội tuyển, bởi ASIAD 2018 diễn ra cùng thời điểm vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra. Trong vai trò thành viên ban giám khảo và đương kim hoa hậu, Mỹ Linh rất bận rộn, đồng hành cùng thí sinh ở mọi hoạt động.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 4
Tranh thủ khoảng thời gian không phải ghi hình, hoa hậu sinh năm 1996 chụp ảnh kỷ niệm cùng Văn Toàn - cầu thủ ghi bàn thắng vàng, ấn định chiến thắng lịch sử cho Việt Nam trước Syria ở vòng tứ kết.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 5
"Ở giải U23 châu Á trước đây, khi Việt Nam chiến thắng, Linh đã cùng bạn bè đến những điểm ở trung tâm thủ đô, đi quanh Hồ Gươm để hòa vào dòng người cổ vũ. Đó là cảm giác rất tuyệt vời. Lần này không tham gia được, nhưng trận đấu nào tôi cũng theo dõi và vẫn thấy vui lắm", Mỹ Linh bộc bạch.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 6
Trước đó, Hoa hậu Mỹ Linh cùng Á hậu Thanh Tú được biết đến là những fan nữ rất nhiệt tình của Olympic Việt Nam. Hai người đẹp thường xuyên thể hiện tình yêu bóng đá trên trang cá nhân, gửi nhiều lời chúc, cổ vũ tinh thần đến các cầu thủ thi đấu tại Indonesia.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên Quang Hải, Văn Toàn ảnh 7
Khi được hỏi về câu chuyện "thả thính" trước đây với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Mỹ Linh vui vẻ đáp đó chỉ đơn thuần là tình cảm của người hâm mộ dành cho một cầu thủ xuất sắc. "Thời điểm đó, Linh cũng như hàng triệu cô gái khác dành sự yêu mến cho Tiến Dũng. Tôi nghĩ câu chuyện bình thường nhưng ở thời điểm nhạy cảm nên đã được thổi phồng lên. Tuy nhiên, sau chuyện này, tôi học thêm được nhiều điều về cách ứng xử, có trêu đùa với bạn bè thì cũng chừng mực hơn để tránh gây hiểu lầm", cô cho biết.
Hoa hậu Mỹ Linh và các cầu thủ Olympic Việt Nam giao lưu trực tuyến cùng độc giả sau khi trở về từ Indonesia. 

Tin mới