Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 cùng Công Phượng về thăm trường cũ

Hoa hậu Huỳnh Vy vừa có chuyến về thăm lại trường cũ và nhận trọng trách mới. Trong chuyến trở về này, cô mời cầu thủ Công Phượng cùng tham gia.
Huỳnh Vy và Công Phượng rạng rỡ trong ngày đến thăm Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn
Huỳnh Vy và Công Phượng rạng rỡ trong ngày đến thăm Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn

Hoa hậu Huỳnh Vy đã có dịp cũng cầu thủ Công Phượng về thăm lại Trường cao đẳng Lê Quý Đôn (Đồng Nai). Cả hai được chọn làm đại sứ của nhà trường trong thời gian tới. Huỳnh Vy được mời làm đại sứ của nhà trường vì từng là cựu sinh viên và là một trong số những gương mặt nổi trội thời gian qua. 

Hoa hậu Huỳnh Vy đội vương miện, cùng cầu thủ Công Phượng về thăm trường cũ - ảnh 1
Huỳnh Vy và Công Phượng sẽ có nhiều hoạt động trong vai trò đại sứ thời gian tới.             

Diện bộ áo dài trắng giản dị, đội vương miện cao quý của cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 về nhận trọng trách mới, Huỳnh Vy vừa hào hứng xen lẫn sự hồi hộp. Cô chia sẻ: “Bản thân Vy cảm thấy rất vinh hạnh khi được nhà trường mời về và nhận vai trò đầy tự hào này. Là đại diện của trường, đồng nghĩa với việc trên vai Vy có một trọng trách mới, rất quan trọng. Vy hi vọng và tin rằng với sự cố gắng của mình, Vy có thể cùng ngôi trường mà Vy rất yêu quý đến được với nhiều bạn sinh viên, chắp cánh cho hoài bão của nhiều bạn trẻ". 

Hoa hậu Huỳnh Vy dành thời gian gặp gỡ và động viên các bạn sinh viên đang học tập nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả thật tốt. Người đẹp tiết lộ trong thời gian tới cô và cầu thủ Công Phượng sẽ có nhiều hoạt động trong vai trò đại sứ của mình trong năm học mới.

Tin mới