Hoa hậu H'hen Nie bất ngờ 'lột xác' đầy gợi cảm và nữ tính

Tại chuỗi hoạt động Brave Tour, H’hen đã hóa thân thành một cô hoa hậu đầy nữ tính và cuốn hút. Cô nàng chọn cho mình bộ váy bồng bềnh với phần tụng như một vũ công ballet.

Xuất hiện tại sự kiện này, cô mặc chiếc váy kết hợp với áo có phần cổ khoét sâu, càng làm tôn lên được những đường nét cơ thể của Top 5 Miss Univer 2018. Cô đã “thoát ra” khỏi những bộ cánh có họa tiết thổ cẩm và khoác lên mình những bộ cánh táo bạo hơn.

Ngoài ra, với mái tóc búi củ tỏi cũng khiến cho cô nàng trở nên thần thái và có sức hút đối với công chúng.

“Brave Tour - Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”  là hành trình tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2019 năm nay, và tìm ra người kế nhiệm H’hen Nie cho đấu trường nhan sắc tại Miss Univer. 

Cùng chiêm ngưỡng H’hen Nie đầy nữ tính và cuốn hút:

Brave Tour là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện trên 4 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk.

Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang - sắc đẹp.

Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tin mới