Hoa hậu H'Hen Niê đẹp 'hút hồn' trong bộ ảnh mới

Mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính, nhưng người hâm mộ vẫn phải ngạc nhiên trước thần thái xuất sắc của H'Hen Niê trong những trang phục được thiết kế phá cách, sáng tạo.

BST Sayonara của NTK Phương My lấy màu sắc chủ đạo: Trắng - Đỏ - Đen để thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ: màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh giản và hồn nhiên. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm khao khát và đam mê. Màu đen biểu trưng cho sức mạnh, sự tự chủ và những gian khổ. Nắm bắt những ý niệm ấy, H'Hen đã khéo léo thể hiện lại tinh thần của BST bằng nét duyên ngầm của phụ nữ Á Đông: bí ẩn nhưng cũng đầy cuốn hút.

H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 1

H'Hen Niê là hoa hậu Việt Nam hiếm hoi theo đuổi phong cách cá tính.

Chất liệu vải xuyên suốt như: lụa thô, cotton lụa, organza, vải tuyn lụa, ren, đến dạ dệt kim, được đặt dệt riêng tại Ý và Nhật Bản cùng những đường cắt táo bạo càng tôn lên vẻ cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ của TOP 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Sau thành công ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với thành tích đi vào lịch sử, Hhen vẫn đang miệt mài với những hoạt động cộng đồng. Đầu năm 2019, H'Hen Niê cũng đã vượt qua Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco trở thành gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, H'Hen cho biết, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng các dự án của Miss Universe Việt Nam và kết hợp với Á Hậu Lệ Hằng trong một kế hoạch lớn.

Hãy cùng nhìn ngắm sự thể hiện của H'Hen Niê trong bộ sưu tập này.

H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 2 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 3    
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 4 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 5 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 6 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 7 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 8 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 9 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 10 
H'Hen Niê đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới - ảnh 11 

Tin mới