Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn nguyên vẹn khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sáng nay (11/7), trên tài khoản chính thức của Hoa hậu H'hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kèm lời xin lỗi: “Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em”.

Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện ảnh 1

Ngay lập tức, bức hình được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng ngàn lượt bình luận trên mạng xã hội.

Theo quan sát, có thể thấy chiếc vương miện của Hoa hậu H'hen Niê bị gãy một nhánh đính kim cương pha lê và viên ngọc trai to ở ngay mặt chính diện.

Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện ảnh 2
Cận cảnh vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà H'Hen Niê đang sở hữu.

Được biết, vương miện mà Hoa hậu H'Hen Niê sở hữu mang tên Empower, tượng trưng cho quyền lực, được chế tác từ 10 viên ngọc trai nước mặn nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya (loại ngọc nhỏ, phổ biển) và 1.165 viên đá sapphire. Trị giá của vương miện lên đến 2,7 tỷ đồng.

Hiện tại, đại diện của H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Người này cho biết, vẫn chưa liên lạc được với H’Hen Niê vì cô đang có buổi quay hình tại Đà Lạt nên chưa rõ nguyên nhân bị gãy vương miện.

"Chiếc vương miện mà H'Hen Niê làm gãy là một thiết kế phiên bản. Tuy nhiên, thiết kế phiên bản cũng có một giá trị không nhỏ, nhưng cho phép tôi giữ bí mật về giá trị”- đại diện của H’Hen Niê tiết lộ.

Việc H’Hen Niê làm gãy vương miện khiến nhiều người liên tưởng tới sự kiện Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện gần 6 tỷ trong buổi diễu hành tại quê nhà Phillippines hồi tháng 2 vừa qua.

Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện ảnh 3
Hình ảnh mới nhất mà H'Hen Niê cập nhật trên trang cá nhân.
Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện ảnh 4
Rất có thể cô làm gãy vương miện phiên bản trong chuyến đi quay hình tại Đà Lạt. Người hâm mộ nhận ra tay áo của H'Hen Niê trùng với hình ảnh chia sẻ về chiếc vương miện bị gãy.

Tin mới