Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ bạn trai và kế hoạch đám cưới

H'Hen Niê chia sẻ với người hâm mộ về bạn trai nhiếp ảnh cũng như dự định đám cưới với anh này.
Trên Instagram, H'Hen Niê vừa tranh thủ trò chuyện với người hâm mộ trong thời gian rảnh rỗi ở Đắk Lắk. Khi fan hỏi hoa hậu có người yêu chưa? Cô xác nhận: "Chị có. Người yêu chị mới tạm biệt chị về thành phố nè", kèm tấm ảnh "dáng đứng buồn bã" khi tiễn bạn trai về TP.HCM.
 
H'Hen Niê buồn bã tiễn bạn trai về thành phố.
H'Hen Niê buồn bã tiễn bạn trai về thành phố.
Trước câu hỏi vì sao chưa công khai bạn trai, H'Hen Niê nói: "Vì chưa phải lúc. Đợi chắc chắc tý rồi chia sẻ nè. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen giống như từng yêu thương Hen".

Người hâm mộ tiếp tục hỏi khi nào H'Hen Niê đám cưới, hoa hậu khéo léo phản hồi: "Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm. Lúc đó sẽ cưới và hy vọng mình làm được".

Tuấn Khôi chụp cùng cô gái giống H'Hen Niê.
Tuấn Khôi chụp cùng cô gái giống H'Hen Niê.

Người được cho là bạn trai của H'Hen Niê tên Tuấn Khôi, là nhiếp ảnh gia, đạo diễn. Tin đồn xuất hiện vào giữa tháng 7/2019, khi anh Tuấn khoe ảnh tình cảm, thân mật bên cô gái giấu mặt có mái tóc, trang phục giống hệt H'Hen Niê tại thời điểm đó. Cả hai cũng được phát hiện luôn xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. 

H’Hen Niê từng chia sẻ, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật, lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô.

Tuấn Khôi cũng từng xuất hiện trong những sự kiện có H'Hen Niê như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

"Bạn trai tin đồn" của H'Hen Niê khá điển trai.
"Bạn trai tin đồn" của H'Hen Niê khá điển trai.

Ngoài ra, H'Hen Niê cũng có nhiều chia sẻ chân thành với khán giả. Cô nói, trước đây từng có thời gian đi làm bận bịu đến thèm ngủ thì trong mùa dịch Covid-19, hoa hậu được ngủ thoải mái thì lại thèm được đi làm. 

"Đó là tình hình chung của rất nhiều người nên tôi cứ nghĩ mình được sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và ở bên gia đình. Điều quan trọng bây giờ là sức khỏe, cùng nhau sống khỏe qua mùa dịch nhé", H'Hen Niê tâm sự, "Năm 2020, tôi có rất nhiều dự án nhưng đều đã dời lại vì dịch bệnh. Nguyện cầu dịch qua nhanh, trả lại quy củ cho cuộc sống của chúng ta".

Hiện tại, H'Hen Niê đang ở Đắk Lắk để hoàn thiện nhà riêng. Căn nhà đã gần xong, chỉ còn chờ nội thất. Cô nói, đây là tâm huyết của cô và gia đình nên rất hạnh phúc nếu được chia sẻ đến mọi người. Một fan hỏi H'Hen Niê có nhà riêng chưa? Cô nói mình vẫn ở thuê trong căn hộ chung cư tại TP.HCM chứ chưa đứng tên căn nhà nào. Đổi lại, căn hộ của hoa hậu rất xinh xắn nên cô hài lòng.

Tin mới