Hoa hậu Hương Giang kể về những đau đớn trong hành trình chuyển giới

Lần đầu tiên, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang nhắc lại những chuyện đau lòng trong quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính để tìm lại con người thật của mình.
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang từ khi mang về danh hiệu cao quý đã ngày càng được cộng đồng LGBT nói riêng, xã hội nói chung yêu mến. Cô cũng chứng minh được bản thân, tài năng của mình với xã hội. Nhưng để có được Hương Giang thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực, đẫm nước mắt.
Hoa hậu Hương Giang vừa có buổi ghi hình cùng chương trình
Hoa hậu Hương Giang vừa có buổi ghi hình cùng MC Hari Won
Hương Giang kể, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành một người con gái như mong ước. Dù chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan là như thế nào, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người là được bác sĩ thông báo ngay phải chuẩn bị mổ ngay lập tức nếu không thì phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình.

Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính, trong 3 tiếng chờ đợi ca phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn lướt qua khiến cô càng thêm sợ hãi.

Sau khi phẫu thuật xong, trở về VN, Hương Giang lại gặp thử thách khác khi đối diện với chính gia đình của mình. Hương Giang cho biết, người đầu tiên cô chỉ dám gặp là mẹ của mình bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”. Nhìn thấy con thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang thốt lên: “Sao con làm ngực to thế” khiến cô vô cùng bất ngờ. Riêng với bố, cô không dám và phải tránh mặt tới 2-3 tháng. 

Hoa hậu Hương Giang đẹp rạng rỡ ở buổi ghi hình
Hoa hậu Hương Giang ở buổi ghi hình
Ngoài Hương Giang, chương trình còn có sự xuất hiện của hai chị em chuyển giới là chị bé Hai và chị bé Ba. Câu chuyện tìm lại bản thân của cả 2 là cả quá trình lắm nước mắt và đau thương.
Bắt đầu nhận thấy bản thân có những điều khác lạ trong cơ thể 1 cậu bé trai, a Lì (chị bé Hai) đã bắt đầu thích mặc đầm con gái, thích tô son, thích được điệu đà ngay khi chỉ mười mấy tuổi. 
Bé Hai và bé Ba cùng xuất hiện ở chương trình Là vợ phải thế với chủ đề
Bé Hai và bé Ba cùng xuất hiện ở chương trình
Nhìn chị đau khổ khi ấy, bé Ba lại càng ngậm ngùi không dám bộc lộ tính cách của mình mãi đến năm 12 tuổi, bé Ba mới quyết định chăm chút cho bản thân như 1 người con gái. Không muốn nhìn thấy em phải chịu đau đớn như mình, chị bé Hai tiết lộ đã từng kêu bạn đánh bé Ba cho tỉnh ra vì bản thân mình đã quá khổ rồi.

May mắn hơn chị, Bé Ba dù từng bị ba mẹ quản lý gắt gao và không chấp nhận nhưng rồi thời gian cũng làm thay đổi suy nghĩ của gia đình. Ba mẹ dần hiểu con hơn và âm thầm ủng hộ bé Ba khi bé Ba quyết định chuyển giới để tìm lại được bản thân.

Cả hai chị em có nhiều chia sẻ đẫm nước mắt về hành trình chuyển giới của mình
Cả hai chị em có nhiều chia sẻ đẫm nước mắt về hành trình chuyển giới của mình

Tin mới