Hoa hậu Mockva trải lòng việc sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia

Hoa hậu Mockva Oksana Voevodina đã hạ sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia Sultan Muhammad V sau hơn nửa năm tổ chức đám cưới bí mật.

Mới đây, Hoa hậu Mockva 2015 Oksana Voevodina xác nhận đã sinh hạ con trai đầu lòng cho chồng hơn 24 tuổi, cựu Quốc vương Malaysia Sultan Muhammad V, vào ngày 21/5 vừa qua.

Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1993 đăng tải loạt ảnh gia đình trên trang cá nhân, trong đó có bức ảnh chụp đôi chân em bé, kèm đoạn chia sẻ nhiều cảm xúc bằng cả tiếng Anh và tiếng Nga.

Hoa hậu Mockva trải lòng việc sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia ảnh 1
Ảnh chụp đôi chân con trai đầu lòng của Hoa hậu Moscow và cựu Quốc vương Malaysia.

“Ngày 21 tháng 5 năm 2019 - ngày mà cuộc sống của tôi được chia thành ‘trước’ và ‘sau’. Tất cả những gì tôi được nghe kể về thay đổi xảy ra với một phụ nữ sau khi sinh em bé là sự thật. Tình yêu này thật đặc biết. Những cảm xúc này hoàn toàn mới lạ. Tôi biết ơn Thượng đế và chồng đã mang con trai đến với chúng tôi. Bây giờ chúng tôi có ba người…”, Oksana viết.

Cũng trong những dòng trải lòng trên, Hoa hậu Moscow tiết lộ tên của em bé - Tengku Ismail Leon Petra Bin Tengku Muhammad V Faris Petra. “Cảm ơn con đã chọn gia đình chúng ta”, nàng hậu dường như rất xúc động trong lần đầu làm mẹ.

Ngoài ảnh chụp chân con trai, Oksana cũng đăng chụp từ đám cưới ở Mockva (Nga) và trong lúc mang thai.

Hoa hậu Mockva trải lòng việc sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia ảnh 2
Hoa hậu Mockva trải lòng việc sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia ảnh 3

Cô tiết lộ, thời gian mang thai là giai đoạn quan trọng, nhưng cũng khó khăn nhất cuộc đời cô. Ba tháng cuối thai kỳ của Oksana trải qua trong bệnh viện. Cô hầu như phải nằm trên giường và truyền dịch ở cả hai tay suốt thời gian đó.

Tuy nhiên, mỹ nhân 26 tuổi cho hay, đức tin, tình yêu và gia đình đã tiếp thêm sức mạnh cho cô để cô vượt qua thời điểm khó khăn đó.

Oksana cũng chia sẻ về đám cưới bí mật hồi năm ngoái: “Tôi muốn nói lời cảm ơn đến những người đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và chung vui cùng chúng tôi tối hôm đó! Đó là một đám cười diệu kỳ và tuyệt đẹp”.

Hoa hậu Mockva trải lòng việc sinh quý tử cho cựu Quốc vương Malaysia ảnh 4
Oksana Voyevodina sinh năm 1993, là con gái của một bác sĩ chỉnh hình ở miền Nam nước Nga. Cô tốt nghiệp Khoa Kinh doanh Đại học Kinh tế Quốc dân Plekhanov danh tiếng hàng đầu tại Mockva, Nga. Tuy nhiên, người đẹp không tìm việc làm đúng chuyên ngành mà theo đuổi nghề người mẫu. Cô từng có thời gian làm việc trong ngành thời trang ở Trung Quốc và Thái Lan. Tháng 6/2015, Oksana đăng quang Hoa hậu Mockva 2015.

Oksana kết hôn với Sultan Muhammad V vào ngày 22/11/2018. Thời điểm đó, ông vẫn còn là Quốc vương Malaysia, hơn vợ 24 tuổi. Cựu hoa hậu kém chồng 24 tuổi. Đám cưới của họ được tổ chức bí mật tại Mockva.

Đầu năm nay, Sultan Muhammad V bất ngờ thoái vị, trở thành vị vua đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng ở Malaysia kể từ năm 1957.

Tin mới