Hoa hậu Ngọc Hân tặng tủ sách học sinh huyện lúa ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 9/12, Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhóm "Tủ sách nhân ái" đã trao tặng gần 400 tủ sách, trị giá gần 700 triệu đồng cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở huyện Yên Thành (Nghệ An).

Thành viên của nhóm "Tủ sách nhân ái" đa phần là những người con của quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh. Hoa hậu Ngọc Hân cũng là một trong những thành viên của nhóm. Họ cùng nhau đóng góp, ủng hộ kinh phí để xây dựng tủ sách nhằm tạo điều kiện học tập tốt hơn; nâng cao kiến thức cho các em học sinh trên địa bàn các huyện của tỉnh Nghệ An. 

Từ đầu năm 2017 đến nay,  nhóm đã trao tặng 1.000 tủ sách cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở của các huyện: Thanh Chương, Đô Lương, Kỳ Sơn, Yên Thành... Mỗi trường học ít nhất 3 tủ sách và nhiều nhất 15 - 16 tủ sách, mỗi tủ có 50- 60 đầu sách.

Một số hình ảnh về chương trình tại Yên Thành: 

m
Các em học sinh thích thú khi giao lưu, đọc sách cùng Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: Thu Hương.
m
Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu với các em học sinh. Ảnh: Thu Hương
m
Rất nhiều phụ huynh và học sinh yêu mến Ngọc Hân xin chữ ký của chị. Ảnh: Thu Hương.
m
Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh. Ảnh: Thu Hương.
m
Đến nay, Nhóm "Tủ sách nhân ái đã trao tặng 1.000 tủ sách cho học sinh các huyện Thanh Chương, Đô Lương, Kỳ Sơn... Ảnh: Thu Hương.
m
Tới dự buổi lễ trao tặng sách có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An; lãnh đạo huyện Yên Thành cùng các Trưởng phòng giáo dục - đào tạo các huyện: Thanh Chương, Đô Lương, Diễn Châu cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn huyện. Nhóm "Tủ sách nhân ái" chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo huyện Yên Thành. Ảnh: Thu Hương.


» Ngọc Hân rạng rỡ xuất hiện sau nghi vấn lên xe hoa
                                                                                                                                                   

Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới