Hoa hậu người Nghệ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Singapore

Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới tại Nga nhận lời ngồi 'ghế nóng' tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra ở 'đảo quốc sư tử.

Đêm chung kết cuộc thi "Miss & Mrs India International" sẽ diễn ra vào ngày 20/1, tại khách sạn Concorde, Singapore. Hoa hậu Đinh Hiền Anh là một trong 10 giám khảo nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu người Nghệ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Singapore ảnh 1

Đinh Hiền Anh trở lại làng giải trí sau 10 năm "vắng bóng".

Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp cho biết mặc dù bận rộn với công việc vào thời điểm cuối năm nhưng khi nhận được lời mời, chị lập tức gật đầu. "Với tôi, đây vừa là niềm vui, vừa là một thử thách. Tôi sẽ phải rất cẩn trọng và cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra người xứng đáng với danh hiệu cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế", Hiền Anh tâm sự.

Hoa hậu người Nghệ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Singapore ảnh 2

Nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, mặn mà.

Nói về các dự định và kế hoạch trong thời gian tới, Đinh Hiền Anh cho biết sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện. Trong năm nay, chị cũng thực hiện ước mơ của mình là phát hành các CD và MV riêng. Ngoài ra, nữ ca sĩ và ê-kíp đang gấp rút thực hiện minishow với các tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại.

Bên cạnh dự án âm nhạc, Đinh Hiền Anh tiếp tục thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Sen Vàng trong vai trò tổng giám đốc. Chị còn ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình và toàn bộ số tiền nhận được từ các hoạt động âm nhạc sẽ được đưa vào quỹ.

Hoa hậu người Nghệ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Singapore ảnh 3

Năm vừa qua, Đinh Hiền Anh giành được ngôi vị cao nhất ở hai cuộc thi là Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới tại Moscow, Nga và Nữ hoàng Kim cương 2017

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh từng là cái tên quen thuộc với những khán giả yêu nhạc, đặc biệt là khán giả Hà Nội cách đây 10 năm. Chị sở hữu giọng hát cao vút, giàu cảm xúc. Trở lại làng giải trí sau 10 năm "vắng bóng", Đinh Hiền Anh đăng quang liên tiếp tại hai cuộc thi là Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới tại Moscow, Nga và Nữ hoàng Kim cương 2017. Nhờ đó, người đẹp được chú ý hơn trong giới doanh nhân và làng giải trí.

Tin mới