Hoa hậu người Việt tiết lộ bí quyết trẻ đẹp sau 3 lần sinh nở

Hoa hậu cho biết, dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình và chạy show nhưng cô vẫn cố gắng tập gym.

jennifer-pham-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-sau-3-lan-sinh-no

Xuất hiện trong event của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc vào chiều 8/12 tại Hà Nội, Jennifer Phạm khoe nhan sắc trẻ trung trong chiếc đầm trắng có phom dáng cổ điển. Bộ cánh nằm trong bộ sưu tập thu đông 2017 'Heart'n Hands' của NTK Xuân Lê. 

jennifer-pham-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-sau-3-lan-sinh-no-1

Hoa hậu cho biết, thời điểm cuối năm cô rất bận rộn chạy show làm MC và dự event. May mắn là cô có ông xã - doanh nhân Đức Hải hỗ trợ, chăm sóc cho hai con nhỏ. 

jennifer-pham-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-sau-3-lan-sinh-no-2

Nói về bí quyết giữ gìn vóc dáng và vẻ đẹp dù đã có 3 nhóc tỳ, cô nói: "Việc sinh nở ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của người phụ nữ, tôi cũng không phải ngoại lệ. Vì là người của công chúng nên tôi có áp lực lớn trong việc phải xuất hiện trước mọi người với hình ảnh đẹp nhất. Do đó, ngoài việc chăm sóc da, tôi cũng tập gym thường xuyên để có vóc dáng thon thả. Mỗi ngày, tôi tranh thủ lúc các con đi học để thực hiện một số bài tập đơn giản".

jennifer-pham-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-sau-3-lan-sinh-no-3

Hoa hậu cũng tâm sự, vợ chồng cô sống tại Hà Nội nhưng vì công việc, cô thường xuyên phải bay vào Sài Gòn hoặc các thành phố lớn để chạy show. Dù vậy, cô vẫn luôn coi gia đình là điều ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Mỗi khi sắp xếp được lịch làm việc, vợ chồng cô bù đắp cho các con bằng những chuyến du lịch xa.

jennifer-pham-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-sau-3-lan-sinh-no-4

Tổ ấm viên mãn cũng là yếu tố giúp thần thái của Jennifer Phạm lúc nào cũng rạng rỡ. 

Theo Ngoisao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới