Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng

Sau trận đối đầu với Argentina, Kylian Mbappe trở thành cái tên sáng chói, được ví như Messi mới. Ngoài sân cỏ, Mabppe được cho đang say đắm Hoa hậu Pháp 2017 Alicia Aylies.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 1
Cú đúp của cầu thủ trẻ mang áo số 10 đội tuyển Pháp Kylian Mbappe giúp đội nhà vượt qua Argentina với tỷ số 4-2 trong lượt trận knock-out World Cup 2018. Ngay sau trận đấu, Mbappe được báo chí tung hô như Messi mới của làng bóng đá. Cuộc sống riêng của Mbappe cũng nhanh chóng gây chú ý. Theo JJ, ngôi sao 19 tuổi được cho là đang hẹn hò với  hoa hậu Pháp 2017 Alicia Aylies. Nguồn tin từ JJ cho biết Alicia Aylies đã ở trên khán đài để cổ vũ bạn trai.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 2
Alicia Aylies năm nay 20 tuổi, là người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Pháp 2017.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 3
Cô sở hữu chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng quyến rũ. Trang cá nhân của cô có hơn 300.000 lượt người theo dõi.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 4
Người đẹp bên cha mẹ trong đêm chung kết. Cô là con một trong gia đình có cha là quản lý ngành môi trường còn mẹ làm việc tại một trường dạy lái xe. Cha mẹ cô chia tay khi Aylies mới 2 tuổi. Cô chuyển về sống với mẹ.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 5
Alicia Aylies theo học khoa Luật trường Đại học Guiana. Trước khi trở thành Hoa hậu, Alicia Aylies đã là người mẫu tuổi teen được yêu thích. Với Aylies, vương miện hoa hậu là giấc mơ từ thời nhỏ.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 6
Cô là người đẹp đầu tiên của Guyane (một vùng hải ngoại thuộc Pháp) đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất nước Pháp. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Alicia Aylies được kỳ vọng trong Top 3. Tuy nhiên, cô gây tiếc nuối khi thậm chí không có tên trong Top 16.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 7
Sau đăng quang, Alicia Aylies trở thành gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang. Cô và Mbappe vướng tin đồn hẹn hò từ đầu năm. Tuy nhiên, hai người chưa lên tiếng phản hồi. Alicia Aylies luôn là fan cứng Mbappe tại World Cup năm nay.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 8
Alicia Aylies muốn theo đuổi con đường trở thành luật sư. Cô tin rằng với việc am hiểu trong ngành luật sẽ giúp cô thực hiện những mục tiêu lớn hơn. Aylies muốn bảo vệ những người gốc Phi bị phân biệt chủng tộc trên toàn thế giới.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 9
Cô được đánh giá có vẻ đẹp hiện đại, na ná Angelina Jolie.
Hoa hậu 'người yêu tin đồn' của Mbappe với độ gợi cảm khó cưỡng  ảnh 10
Mái tóc bông xù, đường cong gợi cảm và nụ cười tự tin với làn da sậm, Alicia Aylies được công chúng Pháp yêu thích khi mang đến hình ảnh phụ nữ kiểu mới.

Tin mới