Hoa hậu Phạm Hương bí mật về Việt Nam sinh sống?

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam sinh sống và hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mới đây, quản lý truyền thông của người đẹp đã lên tiếng về tin đồn này.
Phạm Hương khẳng định vẫn đang ở Mỹ, không có chuyện bí mật về Việt Nam sinh sống như tin đồn
Phạm Hương khẳng định vẫn đang ở Mỹ, không có chuyện bí mật về Việt Nam sinh sống như tin đồn.

Tin đồn Hoa hậu  Phạm Hương về nước sinh sống và hoạt động nghệ thuật trở lại lan truyền trong cộng đồng mạng khoảng 1 tháng trở lại đây. Đến khuya 10/5, thông tin này một lần nữa được chia sẻ rầm rộ và gây bàn tán.

Theo các thông tin trên mạng xã hội, Phạm Hương cùng chồng con đã về nước được vài tháng và hoàn tất quá trình cách ly. Hành trình về nước của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được giữ kín. Cô không để lộ bất kỳ hình ảnh nào. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1991 còn bị đồn đang sống ở đảo Kim Cương, TP.Thủ Đức (TP.HCM). Cô cũng được cho sẽ đảm nhận vị trí giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn trong nước vào cuối năm nay.

Liên hệ với quản lý truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương, người này phủ nhận những thông tin trên và cho biết Phạm Hương vẫn đang ở Mỹ. Vị quản lý này cho biết, khi thức dậy, anh nhận được nhiều lời hỏi thăm rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có thực sự đang ở Việt Nam hay không. Thậm chí có người còn book show với người đẹp. "Sáng nay khi tôi gọi hỏi thì Hương mới nghe thông tin chứ Hương cũng ít đọc báo. Hương khẳng định mình đang ở Mỹ, không hề có chuyện bí mật về Việt Nam như tin đồn", quản lý Phạm Hương nói. 

Dù đã sang Mỹ sinh sống và rời xa làng giải trí nhưng thông tin về Phạm Hương vẫn luôn được dư luận quan tâm.
Dù đã sang Mỹ sinh sống và rời xa làng giải trí nhưng thông tin về Phạm Hương vẫn luôn được dư luận quan tâm.

Theo lời quản lý của Phạm Hương, cô nói rất muốn cho con trai Maximus về Việt Nam ăn Tết cổ truyền và biết quê hương. Tuy nhiên, lịch học của bé không khớp với kỳ nghỉ cũng như Tết cổ truyền Việt Nam. Hiện tại, vì tình hình dịch Covid-19, Phạm Hương cũng chưa có kế hoạch về nước. Người quản lý này cũng nói thêm, Phạm Hương đang phát triển sự nghiệp bên Mỹ và chưa có ý định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và nhanh chóng trở thành tên tuổi được săn đón của các nhãn hàng, event. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình bốc lửa, người đẹp gốc Hải Phòng từng được xem như hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp phụ nữ hiện đại. Cô từng làm MC, giám khảo, huấn luyện viên cho hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách như The Face Vietnam mùa 1 (2016), The Look (2017), Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2017).

Phạm Hương bên con trai Maximus.
Phạm Hương bên con trai Maximus.

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố khóa Facebook vĩnh viễn và lên đường sang Mỹ "chữa bệnh". Tuy nhiên, sau gần một năm sinh sống tại xứ cờ hoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ công khai hình ảnh con trai Maximus vào đúng dịp lễ Giáng sinh. Đồng thời, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cũng như vlog về cuộc sống "sang chảnh" và bình yên ở Mỹ.

Tuy nhiên, sau thời gian bị chê khi thực hiện vlog cũng như khán giả phản ứng về việc khoe khoang cuộc sống, người đẹp 30 tuổi đã hạn chế cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Thay vào đó, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh quý tử trên trang riêng của bé.

Hiện tại, Phạm Hương cho biết hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ. "Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con", hoa hậu từng bày tỏ.

Tin mới