Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ đi sự kiện cuối tuần

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện sáng 9/9 ở TP HCM.

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan

Phạm Hương mặc bộ đầm do nhà thiết kế Lâm Gia Khang thực hiện riêng khi dự sự kiện sáng nay. Bộ đầm phồng vai giúp Phạm Hương trông dịu dàng, xinh đẹp như một công chúa. 

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-1

Những ngày qua, Phạm Hương đi công tác ở Hà Nội để đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc. Cô vừa trở về Sài Gòn chiều qua. 

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-2

Phạm Hương chia sẻ, trong quá trình đồng hành với thí sinh, cô rất nhớ hình ảnh của chính mình hai năm trước, nên cô sẵn sàng hỗ trợ họ hết mình. 

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-3

Vì quá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Phạm Hương không thể tham dự buổi tiệc sinh nhật mà các fan dự định tổ chức cho cô. Hoa hậu hứa sẽ sắp xếp thời gian để offline cùng người hâm mộ. 

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-4

Trong hai ngày 10-11/9, Phạm Hương sẽ đồng hành với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khu vực phía Nam trong vai trò đương kim hoa hậu và là người dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'.

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-5

Cách đây không lâu, Phạm Hương trải qua nỗi buồn mất bố khi ông qua đời do bệnh tật ở tuổi U60. Hoa hậu đang nỗ lực vượt qua để tiếp tục những công việc còn dang dở.

pham-huong-dien-dam-cong-chua-di-event-cuoi-tuan-6

Phạm Hương được đánh giá là một trong những hoa hậu năng động nhất. Cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và được mời làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu. 

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới