Hoa hậu Phạm Hương tạm dừng showbiz, sang Mỹ chữa bệnh

Hoa hậu hoàn vũ 2015 cho biết thời gian tới cô sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz, sang Mỹ chữa bệnh và học điện ảnh.

Người đại diện của Phạm Hương cho hay hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Trước đó, Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Hoa hậu Phạm Hương tạm dừng showbiz, sang Mỹ chữa bệnh ảnh 1
Phạm Hương quyết định sang Mỹ điều trị bệnh. 

Phạm Hương khẳng định không ngại việc tạm dừng showbiz sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân. Thời gian ở Mỹ, cô cho rằng sẽ là cơ hội để bản thân mở mang thêm mối quan hệ và kiến thức.

Cụ thể, cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Người đẹp cũng dự định học một khóa ngắn hạn về điện ảnh trước khi trở về Việt Nam.

Trước tuyên bố tạm dừng showbiz chữa bệnh, nhiều người lại cho rằng Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia. Thời gian qua, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Phạm Hương bày tỏ về nghi vấn sang Mỹ kết hôn: “Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khỏe tôi kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn”.

Hoa hậu Phạm Hương tạm dừng showbiz, sang Mỹ chữa bệnh ảnh 2
Phạm Hương thừa nhận bị áp lực suốt thời gian qua. 

Thời gian qua, Phạm Hương thừa nhận gặp nhiều áp lực, sóng gió. Cô được cho là nhân vật bị ông bầu cũ tố vô ơn, gây xôn xao mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài - người từng yêu quý và giúp đỡ Phạm Hương khi chưa nổi tiếng cũng quay lưng, không chơi với cô.

Gần đây, người đẹp cũng có những phát ngôn gây sốc, phản cảm khi trò chuyện với fan trên mạng xã hội. Khi fan hỏi bí quyết để đẹp như chị thì Phạm Hương trả lời: "Đầu thai kiếp sau đi em".

Tin mới