Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 43

“Bí quyết để có được vẻ ngoài tươi trẻ là ở cơ thể và tâm trí. Muốn có một cơ thể khỏe thì cần phải rèn luyện và có một lối sống lành mạnh. Còn muốn có một tâm trí đẹp thì cần phải biết từ bỏ”, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy chia sẻ.
Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy .
 Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy .
Đăng quang đã 24 năm nhưng Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy vẫn được công chúng ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung cùng học vấn cao, sự thông minh, sắc sảo. Chị không còn tham gia showbiz mà chọn lối sống khép kín và theo đuổi những công việc mình yêu thích như  MC, biên tập viên, viết sách và nghiên cứu…  Mới đây, chị nhận lời làm “nàng thơ” cho bộ sưu tập thu đông mới của NTK Xuân Lê.
05.jpg
Ở tuổi 43, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung 

Trong bộ ảnh, chị thể hiện vẻ mong manh, nữ tính nhưng đầy cuốn hút của một người phụ nữ đã bước sang tuổi 43. Bộ sưu tập chị thể hiện có chất liệu từ lụa tơ tằm, organza cao cấp của Italy và đa dạng về màu sắc từ tím, hồng nhạt, xanh bạc hà, đỏ. Các mẫu đầm với phom dáng cơ bản nhưng lại rất tinh tế nhờ chi tiết thêu họa tiết hoa mẫu đơn bằng organza đắp nổi trên nền vải lụa. Trong buổi chụp hình, Hoa hậu Thu Thủy làm việc rất chuyên nghiệp và vẻ đẹp trẻ trung của chị đã tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi sáng tạo qua từng góc máy. 

Hoa hậu Thu Thủy vừa bước sang tuổi 43. Chị cho biết, những năm gần đây chị đón sinh nhật một cách rất bình lặng và ấm áp. Chị thường dậy sớm để tập thể dục, sau đó làm những công việc quen thuộc và cuối ngày là bữa tiệc ấm cúng bên những người thân yêu là 2 con và gia đình. “Tôi không cầu mong điều gì hơn thế, tôi có sức khỏe, làm được những việc mình yêu thích, các con ngoan ngoãn, khỏe mạnh và yêu thương tôi”, chị cười hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình. 
04.jpg
Hoa hậu Thu Thủy thể hiện vẻ đẹp mong manh, nữ tính trong trang phục của NTK Xuân Lê 

Người đẹp thổ lộ rằng, mỗi ngày chị đều cảm thấy vui và hứng khởi. Chị không thích so sánh mình với ai, cũng không sống bằng những khuôn mẫu hay quy ước mà xã hội vẫn mặc định về người phụ nữ. Với chị, sự tự chủ, kỷ luật và tập trung vào những điều mang lại cho mình niềm vui, sống trọn vẹn và hy sinh cho những người mình yêu thương mới là tiêu chuẩn của sự hạnh phúc. 

Khi nhiều khán giả khen ngợi chị trẻ trung so với tuổi 43, Thu Thủy tiết lộ, bí quyết để có được vẻ ngoài tươi trẻ là ở cơ thể và tâm trí. Muốn có một cơ thể khỏe thì cần phải rèn luyện và có một lối sống lành mạnh. Còn muốn có một tâm trí đẹp thì cần phải biết từ bỏ. “Muốn có được những gì mình mong muốn thì phải biết bỏ dần đi những thứ không quan trọng, những thứ không thuộc về mình và những điều xa rời với những giá trị mà mình đang theo đuổi”, chị nói. 

03.jpg
Học cách buông bỏ là một trong những bí quyết giúp Hoa hậu Thu Thủy lạc quan, trẻ đẹp 

Hoa hậu Thu Thủy tự nhận mình là người sống rất nguyên tắc và khá tỉnh táo, luôn biết mình muốn gì, làm gì dù đôi lúc chị vẫn bị chao đảo bởi nhịp xoay hối hả của cuộc sống hiện đại, của xã hội tôn sùng vật chất và những giá trị truyền thông đang dần bị mai một.

02.jpg
Vóc dáng thon gọn của bà mẹ 2 con tuổi trung niên  

Chị bày tỏ: “Tôi vẫn buồn và nhiều lúc không khỏi lo lắng, vì không biết các con tôi sẽ xoay xở ra sao trong thế giới hỗn loạn ấy. Lúc nào cũng lo sợ rằng mình không thể che chở, thót lòng khi nghĩ đến những điều chướng tai gai mắt mà các con mình sẽ dần phải đối diện. Và rồi tôi lại nhận ra rằng, mình chẳng thể che chở cho các con mình mãi được. Sai lầm là người thầy vĩ đại nhất của mỗi người. Rồi các con tôi cũng sẽ phải xa rời vòng tay và sự bao bọc của tôi để bước ra đời.

Tôi chỉ cầu mong chúng thật mạnh mẽ, để dù cho có bị cuộc đời xô đập thế nào, chúng cũng sẽ sống thật đàng hoàng và không ngừng yêu thương, trân trọng cuộc đời và những tình yêu mà tôi đã vun đắp xây dựng bao lâu nay, để chúng được hiện diện trong cõi đời này”. 

Tin mới