Hoa hậu Trần Tiểu Vy được trao học bổng 600 triệu đồng

Người đẹp được hỗ trợ toàn bộ học phí đại học tại Việt Nam và Anh quốc trong 4 năm.
Sau những hoạt động đầu tiên với cương vị Hoa hậu Việt Nam cùng ban tổ chức, TrầnTiểu Vy chính thức về trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM để nhập học theo quy định.

Sau những hoạt động đầu tiên với cương vị Hoa hậu Việt Nam cùng ban tổ chức, Trần Tiểu Vy chính thức nhập học tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM. Cô trúng tuyểnngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa Đại họcSunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM.

Để khích lệ thành tích của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Phó Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường (giữa) -trao tặng học bổng trị giá 600 triệu đồng cho3 năm đâuờ̉ Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở và học tập tại Anh Quốc. Bà Phạm Kim Dung (phải) - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam gửi lời cám ơnnhà trường và cho biết sẽ cố gắng đảm bảo lịch học tập của Tiểu Vy với các hoạt động khác.

Để khích lệ thành tích của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Phó Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường (giữa) -trao tặng học bổng trị giá 600 triệu đồng cho3 năm đâuờ̉ Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở, học tập tại Anh Quốc. Bà Phạm Kim Dung (phải) - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - gửi lời cám ơnnhà trường và cho biết sẽ cố gắng đảm bảo lịch học tập của Tiểu Vy với các hoạt động khác.

Người đẹp 18 tuổi trẻ trung với áo đồng phục của trường và tham dựtiết học tiếng Anh. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút chú ý của bạn bè cùng lớp.

Người đẹp 18 tuổi trẻ trung với áo đồng phục của trường và tham dựtiết học tiếng Anh. Sự xuất hiện của côthu hút chú ý của bạn bè cùng lớp.

Tiểu Vy chia sẻ cô muốn tiếp tụchoàn thành việc học, chưa có ý định lấn sân showbiz sau khi đoạt vương miện Hoa hậu.

Tiểu Vy chia sẻ cô muốn tiếp tụchoàn thành việc học, chưa có ý định lấn sân showbiz sau khi đoạt vương miện Hoa hậu.

Tôi rất vui khi được đến trường. Giảng đường đại học tuy có khác so với cấp 3 nhưng không khí lớp học có bạn bè, thầy cô khiến tôi cảm thấy gần gũi, cô bày tỏ.

"Tôi rất vui khi được đến trường. Giảng đường đại học tuy có khác so với cấp 3 nhưng không khí lớp học có bạn bè, thầy cô khiến tôi cảm thấy gần gũi', cô bày tỏ.

Hoa hậu Triểu Vy còntrồng một cây hoa hồng tại khu vườn của trườnglàm kỉ niệm.

Hoa hậu Triểu Vy còntrồng một cây hoa hồng tại khu vườn của trườnglàm kỷ niệm.

Tiểu Vy vừa có chuyến công tác tại Pháp và gặp gỡ cựu danh thủ David Beckham.
Người đẹp hiện tất bật tập luyện chuẩn bị lên đường thi Miss World 2018 vào tháng 11 tới.

Tiểu Vy chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.

Tin mới