Hoa khôi miền Trung đại diện Việt Nam dự Hoa khôi các trường ĐH thế giới 2017

Á khôi cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 Tô Mai Thùy Dương đại diện Việt Nam dự thi Hoa khôi các trường Đại học Thế giới 2017 - World Miss University 2017.

Miss World University - Hoa khôi các trường Đại học Thế giới là cuộc thi sắc đẹp dành cho tất cả các nữ sinh đang theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới bắt đầu từ năm 1986.

Cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Seoul, Hàn Quốc với trung bình khoảng 70 thí sinh mỗi năm. Sự kiện này nhằm lựa chọn đại diện cho Tổ chức hòa bình Đại học Thế giới được tổ chức bởi Ban tổ chức Hoa khôi các trường Đại học Thế giới có trụ sở tại Manhattan, New York, Hoa Kỳ.

Theo thông tin công bố chính thức từ công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng – đơn vị nắm bản quyền 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Á khôi miền Trung Tô Mai Thùy Dương sẽ là chính thức đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa khôi các Trường Đại học Thế giới 2017 - World Miss University 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc và Campuchia sắp tới đây.

Chân dung Á khôi Tô Mai Thuỳ Dương.
Chân dung Á khôi Tô Mai Thuỳ Dương.

Tô Mai Thùy Dương sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng 82-62-90. Hiện nay, Thùy Dương đang là sinh viên trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Năm 2016, Thùy Dương đã giành được ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi miền Trung.

Trong suốt thời gian qua, Thùy Dương cũng thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như đảm nhận vai trò diễn viên, người mẫu. Bên cạnh việc tích cực tham gia các show diễn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại sự kiện lớn nhỏ trong nước để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, Thùy Dương còn dành thời gian tổ chức, tham gia các hoạt động từ thiện.

Tháng 7 vừa qua, cô cũng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 và lọt vào vị trí top 10 trong tổng số 30 thí sinh tham gia dự thi.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng cho biết: “Xuất thân từ cuộc thi Hoa khôi Miền Trung với danh hiệu Á khôi 1, Thùy Dương đã từng bước trưởng thành trên con đường nghệ thuật với nhiều hoạt động khác nhau cũng như các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

 

Với gương mặt khả ái, kinh nghiệm trên các sàn diễn chuyên nghiệp, sự nỗ lực và học hỏi không ngừng, Thùy Dương xứng đáng đại diện nhan sắc Việt bước vào hành trình chinh chiến tại Hoa khôi các trường Đại học Thế giới. Mong rằng công chúng sẽ ủng hộ Thùy Dương cũng như tất cả các cô gái đang và sẽ gánh vác trọng trách mang nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế”.

Cuộc thi Hoa khôi các Trường Đại học Thế giới 2017 sẽ được diễn ra tại Hàn Quốc và Campuchia từ ngày 23/11 đến ngày 20/12. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/12.

Theo Dantri

TIN LIÊN QUAN

Tin mới