Hòa Minzy lần đầu xác nhận có con trai

Ca sĩ Hòa Minzy lần đầu đăng ảnh chụp cùng con trai và gọi bạn trai thiếu gia Minh Hải là chồng

Hòa Minzy khoe bức ảnh dạo biển cùng con trai. Cô giấu mặt thiên thần nhỏ nhưng tiết lộ tên thân mật của bé là Bo. Trước đó, doanh nhân Minh Hải đã đăng bức ảnh đầu tiên của hai mẹ con và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Bo đã gần một tuổi rưỡi, chập chững biết đi và sỡ hữu nhiều đường nét giống bố dù chỉ qua góc mặt nghiêng.

Hai khoảnh khắc hiếm hoi của Hòa Minzy bên con trai.
Hai khoảnh khắc hiếm hoi của Hòa Minzy bên con trai.

Hòa Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ...

Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, lớn hơn bạn gái - ca sĩ Hòa Minzy 8 tuổi. Anh đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón. Cặp đôi công khai tình cảm từ thàng 3/2018, xưng hô thân mật là vợ chồng.

Minh Hải là chỗ dựa tinh thần cho giọng ca Rời bỏ. Hòa Minzy từng rung động khi bạn trai đứng chờ cô cả buổi trong cánh gà. Lúc ấy, Minh Hải nhắn Hòa Minzy hãy yên tâm làm việc vì luôn có anh phía sau. "Cứ tưởng là câu nói ấy là để tán tỉnh mình thôi đó. Nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy. Vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hòa mệt mỏi thì dựa vào", cô tâm sự.

Cặp đôi Minh Hải - Hòa Minzy
 Cặp đôi Minh Hải - Hòa Minzy

Sau khi quen nhau, Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, người đẹp vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ bạn trai đã cầu hôn, song cô chưa nhận lời. Cô chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng. Về chuyện bầu bí, nữ ca sĩ thường chọn quần áo phom dáng rộng, do đó ít người có thể nhận ra cô mang thai.

Giữa năm 2020, khi con trai cứng cáp, Hòa Minzy trở lại ca hát. Cô ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp và gặt hái được nhiều thành công, trong đó có giải "MV của năm" tại Làn Sóng Xanh 2020.

Tin mới