Hòa Minzy xin lỗi bố mẹ về vụ ồn ào tình cảm với Công Phượng

Nữ ca sĩ thấy có lỗi khi dính vào scandal tình cảm với cầu thủ nổi tiếng, khiến bố mẹ buồn lòng.

Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Vì anh là của em do cô viết kịch bản và chỉ đạo thực hiện. Bố mẹ cô cũng có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm mới của con gái. 

Hòa Minzy bật khóc trước bố mẹ trong buổi họp báo.
Hòa Minzy bật khóc trước bố mẹ trong buổi họp báo.

 Nữ ca sĩ chia sẻ cô luôn thầm cảm ơn sự ủng hộ của bậc sinh thành trong hoạt động nghệ thuật. Khi giới thiệu bố mẹ với mọi người, Hòa Minzy bật khóc.

"Tôi thấy có lỗi vì thời gian qua vô tình vướng vào những ồn ào tình cảm khiến bố mẹ lo lắng, buồn phiền", cô nói. Sau đó giọng ca Bắc Ninh dành lời xin lỗi đến người thân.

Năm 2015, Hòa Minzy và Công Phượng bị dính tin đồn có quan hệ tình cảm khi bị lộ một bức ảnh chụp tình tứ với nhau trên mạng xã hội. Trong các trận thi đấu của cầu thủ trong nước lẫn ngoài nước đều có Hòa Minzy đi theo. Họ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Dù vậy, cả hai chưa công khai mối quan hệ tình cảm. Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tại Hà Nội hồi tháng 1, nữ ca sĩ cũng từ chối nhắc đến tên Công Phượng và cho rằng cô đã làm nhiều khán giả thất vọng về mình bởi không tạo được bước đột phá cho bản thân, mà chỉ vướng vào những ồn ào về chuyện tình cảm. 

Hiện nữ ca sĩ cho biết cô dồn sức cho nghề nghiệp. Cô tích cực ra sản phẩm âm nhạc và tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2016. 

Quán quân Học viện Ngôi Sao 2014 chia sẻ bộ phim ngắn ca nhạc do cô ấp ủ hơn một năm qua. Cô đã giảm 2 kg sau những ngày lăn lộn trên phim trường, vừa diễn vừa lo bê vác, chuẩn bị đạo cụ cần thiết cùng ê-kíp. Trong quá trình thực hiện sản phẩm, cô gặp nhiều điều phiền toái. Cô bị đối tác "lật kèo" ở phút cuối, ảnh hưởng đến quá trình làm hậu kỳ phim ngắn. Vì anh là của em hoàn thành trước buổi ra mắt chỉ vài tiếng đồng hồ.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới