​Hoài Linh khoe ảnh chụp cùng con ruột và con nuôi?

Nghệ sĩ Hoài Linh đã liên tục chia sẻ ảnh thân thiết bên con ruột Võ Lê Thành Vinh.

Những ngày qua, danh hài Hoài Linh liên tục chia sẻ những bức ảnh có mặt “con trai ruột” Võ Lê Thành Vinh kèm những dòng trạng thái tình cảm khiến dư luận dậy sóng.

Cách đây ít giờ, Hoài Linh chia sẻ bức ảnh “tự sướng” cùng con nuôi Hoài Lâm và chàng trai Võ Lê Thành Vinh kèm status: “Xong show rồi, khỏe re như bò kéo xe. Tự sướng với 2 thằng " tró con…”.

​hoai linh khoe anh chup cung con ruot va con nuoi? hinh 0
Hoài Linh lần đầu công khai khoe ảnh chụp cùng với "con ruột" Thành Vinh và con nuôi Hoài Lâm. Bức ảnh đã nhận được hơn 500.000 lượt yêu thích sau vài giờ.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên danh hài nổi tiếng chia sẻ hình ảnh cùng “con trai ruột” Thành Vinh.

Trước đó, Hoài Linh đã liên tục chia sẻ ảnh thân thiết bên Võ Lê Thành Vinh. Không chỉ dừng lại ở đó, trước nhiều bình luận nói hai người giống nhau như đúc, nghệ sĩ Hoài Linh còn liên tục ấn nút yêu thích như một cách thừa nhận quan hệ cha con.

Nhiều ý kiến cho rằng dù lần này Hoài Linh không trực tiếp lên tiếng nhưng những nêu trên đã cho thấy, tin đồn Võ Lê Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh không phải là vô căn cứ. Và có thể đây cũng là cách anh chính thức công khai con đẻ của mình giữa những đồn đoán ồn ào.

​hoai linh khoe anh chup cung con ruot va con nuoi? hinh 1
Hoài Linh liên tục khoe ảnh chụp chung với “con trai” Thành Vinh

Trong khi đó, bản thân chàng trai Võ Lê Thành Vinh cũng từ chối nói về đời sống riêng, chuyện gia đình cũng như mối liên hệ với Hoài Linh. Trả lời báo chí, Thành Vinh chỉ tiết lộ mình đang có cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Anh không muốn mọi thứ xáo trộn, hay bị chú ý./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới