Hoãn lịch đón Văn Đức, Xuân Mạnh ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội Cổ động viên SLNA cho biết, vì lí do đột xuất nên ngày 29/1, 2 cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh chưa trở về Nghệ An như dự kiến.
Vì vậy, lịch đón và diễu hành quanh thành phố Vinh vào ngày 29/1 sẽ bị tạm hoãn lại. Sau khi có lịch trở về cụ thể, CLB SLNA và Hội CĐV SLNA sẽ thông báo kế hoạch đón tiếp, diễu hành.
Văn Đức và Xuân Mạnh là đồng đội thân thiết ở SLNA từ đội trẻ.
Văn Đức và Xuân Mạnh là đồng đội thân thiết ở SLNA từ đội trẻ.
Trong màu áo U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục vừa qua, Nghệ An có 4 cầu thủ góp mặt gồm: Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng.
Trong đó, Công Phượng thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Hoàng thuộc CLB Sài Gòn, Văn Đức, Xuân Mạnh thuộc CLB SLNA.
Nhiều khả năng, Văn Hoàng và Công Phượng sẽ hội quân với CLB chủ quản, 2 cầu thủ SLNA sẽ trở về quê. Trong khi đó, Văn Đức, Xuân Mạnh trở về CLB SLNA sau đó sẽ về quê với gia đình.
Khả năng, Công Phượng sẽ hội quân cùng HAGL sau giải đấu U23.
Khả năng, Công Phượng sẽ hội quân cùng HAGL sau giải đấu U23 Châu Á.
 
Thủ thành Văn Hoàng quê ở Tân Kỳ, là thủ môn số 2 sau Tiến Dũng.
Thủ thành Văn Hoàng quê ở Tân Kỳ, là thủ môn số 2 sau Tiến Dũng.
Trước đó, ngày 28/1, 4 cầu thủ người Nghệ An cùng đồng đội U23 Việt Nam trở về nước trong vòng tay yêu thương của cả triệu người hâm mộ. Dù các em không thể đoạt được cúp vàng nhưng với người dân Việt Nam, các em đã là nhà vô địch thực sự, những chiến binh quả cảm, đoàn kết và luôn tiến lên phía trước.

Tin mới