Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ ngồi ghế nóng casting Vietnam's Next Top Model

Hai Quán quân Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ trở thành giám khảo khách mời ở vòng tuyển chọn chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015
Ngay sau thông tin mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model  chính thức khởi động với 4 điểm casting trên khắp Việt Nam. Thông tin ai sẽ là giám khảo mùa thứ 6 trở thành tâm điểm được quan tâm nhất hiện nay khi ngày sơ tuyển sắp diễn ra. Hai cái tên đầu tiên đã chính thức lộ diện chính là hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Hai quán quân sẽ trở thành giám khảo khách mời ở vòng tuyển chọn chương trình mùa thứ 6.
Với thông điệp “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động”, mùa giải thứ 6 hứa hẹn với những điểm mới thú vị của chương trình. Cùng với đó, sự xuất hiện của hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy ngay thời điểm vòng sơ tuyển sẽ trở thành những điểm nhấn thú vị trong mùa giải thứ 6.
Tại vòng sơ tuyển, Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ lần lượt có mặt tại các địa điểm tuyển chọn ở 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.
Tại vòng sơ tuyển, Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ lần lượt có mặt tại các địa điểm tuyển chọn ở 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.
Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, ngay sau đó bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp dưới sự quản lý và định hướng của công ty BeU Models trong vòng 2 năm, cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có những thành công vượt bậc không chỉ trên các sàn diễn, tạp chí thời trang trong nước, mà tên tuổi của họ đã và đang vươn ra nhiều thị trường thời trang lớn trên thế giới.
Tại vòng sơ tuyển, Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ lần lượt có mặt tại các địa điểm tuyển chọn ở 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. Sự có mặt của họ chắc chắn sẽ giúp các thí sinh bớt hồi hộp, căng thẳng ở những vòng thi. 
Những năm gần đây, cái tên Hoàng Thùy đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả và những người trong giới thời trang. Cô trở thành một trong những người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trên nhiều tuần lễ thời trang quốc tế lớn trong và ngoài nước như: Vietnam International Fashion Week, New York Fashion Week, London Fashion Week, là một trong những gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang uy tin,...
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
Chia sẻ về việc làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 Hoàng Thùy cho biết: “Với tôi, việc đảm nhận vị trí giám khảo ở vòng sơ tuyển là một áp lực lớn, vì nhìn thấy các bạn tôi như thấy chính mình những ngày đầu chập chững làm quen với sàn diễn, với đôi giầy cao gót. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò này và sẽ cùng chia sẻ những gì tôi đã học được suốt thời gian qua cho những ai có mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngay sau vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Thùy sẽ lên đường tiếp tục thực hiện giấc mơ chinh phục các kinh đô thời trang thế giới của mình.
Không thua kém đàn chị Hoàng Thùy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng là một trong những Quán quân thành công từ chương trình. Ngay sau khi đăng quang, dù gặp phải tai nạn bất ngờ nhưng sau đó Mâu Thủy đã nhanh chóng phục hồi và quay trở lại “đường đua”.
Mâu Thanh Thủy
Mâu Thanh Thủy
Cô là một trong những người mẫu hội đủ hai yếu tố thời trang cao cấp – high fashion và tính thương mại – commercial. Ngoài ra, Mâu Thủy còn có cơ hội làm việc và sải bước trên các tuần lễ thời trang lớn trong nước và quốc tế như: FIDé Fashion Week, Singapore Fashion Week, New York Fashion Week,... Không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Mâu Thủy còn là gương mặt điện ảnh được yêu thích với bộ phim đầu tay “Cú hít trên không”. 
Format của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ có những thay đổi bất ngờ về cả nội dung lẫn hình thức. Việc có một quán quân đồng hành cùng các thí sinh tại vòng sơ tuyển sẽ giúp những ứng viên của mùa giải mới hiểu hơn về tính thực tế và chuyên môn từ những người từng trải thành công của chương trình.
Vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc tại TTTM The Garden Mỹ Đình Hà Nội sẽ diễn ra ngày 21/5, và ngày 24/5 tại Khách sạn Eden Plaza Tp. Đà Nẵng, ngày 30/5 tại khách sạn Vạn Phát 1 Tp. Cần Thơ và điểm cuối cùng là ngày 3/6 tại TTHN Grand Palace TP HCM./.
Theo VOV

Tin mới