Hoàng tử Harry sắp lên chức bố

(Baonghean.vn) - Sau nhiều tin đồn về việc Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Harry đang mang thai. Cuối cùng, Điện Kensington đã xác nhận thông tin Hoàng tử Harry sẽ lên chức bố vào mùa Xuân sắp tới.
Ảnh: Reuters
Đám cưới của Hoàng tử Harry hồi tháng 5 rất được nhiều người quan tâm theo dõi. Ảnh: Reuters
Thông tin này vừa được Điện Kensington đăng lên tài khoản Twitter ngày 15/10. Theo đó, vợ chồng Hoàng tử Harry “đánh giá rất cao sự quan tâm của mọi người trên thế giới kể từ sau đám cưới hồi tháng 5 và rất vui mừng khi được chính thức thông báo tin vui này (mang thai) với công chúng”.
Con của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ đứng thứ bảy trong bảng thứ tự kế vị ngai vàng.
Ảnh
Công nương Meghan Markle mặc bộ váy choàng màu xanh lộ vòng bụng to bất thường hôm 12/10. Ảnh: JJ
Vào chiều ngày 12/10, Công nương Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry và các thành viên khác trong Hoàng gia Anh đã tham dự hôn lễ của cháu gái Nữ hoàng Anh.
Tại buổi lễ, Công nương Meghan Markle mặc bộ váy choàng màu xanh đã trở thành tâm điểm chú ý khi lộ vòng bụng to bất thường.

Trước đó, cũng có nhiều nguồn tin cho biết, Nữ công tước xứ Sussex đang mang thai đứa con đầu lòng của Hoàng tử Harry.

Hiện Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang đến Sydney (Australia), hành trình đầu tiên trong chuyến đi kéo dài 16 ngày đến Thái Bình Dương. Đây cũng là hành trình dài nhất của vợ chồng Hoàng tử Harry rời khỏi Vương quốc Anh kể từ khi tổ chức đám cưới.

Ngoài Australia, vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ghé thăm Fiji, Tonga và New Zealand. Đây là các nước thành viên của Khối thịnh vượng chung.

Tin mới