Hoàng Vũ Samson có mặt, Thanh Hóa giăng bẫy chờ Viettel; Cerezo Osaka sắp đưa Văn Lâm sang Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Arsenal tạo thống kê ấn tượng sau trận thắng 3-0; Hoàng Vũ Samson có mặt, Thanh Hóa giăng bẫy chờ Viettel; Bất chấp ồn ào với Muangthong Utd, Cerezo Osaka sắp đưa Văn Lâm sang Nhật Bản... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Hoàng Vũ Samson có mặt, Thanh Hóa giăng bẫy chờ Viettel
 Sau rất nhiều sự chờ đợi, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có mặt tại Đông Á Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu với Viettel ở vòng đấu thứ 2 V.League 2021.
Tuần này, Đông Á Thanh Hóa sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Samson, người đã hoàn thành cách ly sau khi trở về quê nhà ở Nigeria. Tiền đạo nhập tịch trở lại thời điểm này sẽ giúp HLV Petrovic có thêm phương án đối phó với Viettel. Trận trước, ông thầy người Serbia đã phải bố trí Đình Tùng chơi trên hàng công cùng C.Walsh.
Sự có mặt của Hoàng Vũ Samson giúp HLV Petrovic có nhiều toan tính cho hàng công
Sự có mặt của Hoàng Vũ Samson giúp HLV Petrovic có nhiều toan tính cho hàng công.
Ngay sau khi có mặt tại đại bản doanh Đông Á Thanh Hóa, Samson đã tích cực tập luyện để có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu ngày 24/1 tới đây. Năm ngoái, Samson là chân sút lợi hại nhất của đội bóng xứ Thanh khi anh ghi được 6 bàn thắng nên hơn bao giờ hết người hâm mộ rất chờ đợi màn tái xuất của cầu thủ này.
Gặp Viettel thời điểm này là thách thức lớn với Đông Á Thanh Hóa bởi nhà ĐKVĐ vừa trắng tay ngày ra quân trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn Hải Phòng. Viettel nổi tiếng với sở trường chơi phòng ngự chặt chẽ, phản công nhanh nên chắc chắn đội bóng xứ Thanh sẽ phải có tính toán phù hợp và nếu chơi đôi công thì rất dễ mắc bẫy của đối phương bởi phía trên có tiền đạo rất sắc bén Paulo.
Đông Á Thanh Hóa lần đầu được đá sân nhà và với sự trở lại của Samson, họ có thêm cơ sở để tin vào trận đấu có kết quả khả quan.
Arsenal tạo thống kê ấn tượng sau trận thắng 3-0
"Pháo thủ" tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 3-0 ở vòng 19 Premier League rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội).
Smith-Rowe đã có 5 pha kiến tạo trong 10 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, thành tích không cầu thủ nào tại sân Emirates có thể chạm đến.
Smith-Rowe đã có 5 pha kiến tạo trong 10 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, thành tích không cầu thủ nào tại sân Emirates có thể chạm đến.
Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc hạ gục đối thủ ưa thích Newcastle. Cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang và bàn của Bukayo Saka giúp "Pháo thủ" tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu vào cuối mùa. Trước sự phản kháng yếu ớt của đội khách, thủ môn Leno có trận giữ sạch lưới thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Theo Opta, đây là điều "Pháo thủ" chưa thể làm được trong suốt 12 năm qua. Tháng 2/2009, Almunia từng có 6 lần giữ sạch lưới liên tiếp.
Timothy trở lại với bóng đá Việt Nam
Vua phá lưới Nigerian Premier League 2005 và V.League 2012 đang cách ly ở TP.HCM và háo hức trong lần trở lại Việt Nam đầy hứa hẹn.
Timothy Anjembe là cái tên quen thuộc của V.League đầu những năm 2010. Cầu thủ người Nigeria được mệnh danh là "bò mộng" bởi thân hình hộ pháp và cân nặng gần 100 kg của mình khi còn tung hoành trên sân cỏ Việt Nam.
Timothy được mệnh danh là
Timothy được mệnh danh là "bò mộng" với khả năng tác chiến độc lập, tự mình tạo ra bàn thắng.
Anh đang thực hiện cách ly ở khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) và còn 8 ngày nữa sẽ hoàn thành thời gian quy định phòng ngừa Covid-19. Cầu thủ sinh năm 1987 được đồn đoán là đang cân nhắc khoác áo một trong ba đội bóng V.League.
Theo nguồn tin của Zing, CLB Thanh Hóa, đội Quảng Ninh và HAGL là điểm đến lý tưởng. Timothy từng chơi cho đội bóng xứ thanh vào mùa giải 2015/16 trước khi trở về nước. Anh cũng từng chơi cho HAGL vào mùa giải 2014/15.
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021: HAGL gặp khó
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2021, HAGL gặp khó khi tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku.

Bất chấp ồn ào với Muangthong Utd, Cerezo Osaka sắp đưa Văn Lâm sang Nhật Bản

Giữa CLB Muangthong Utd và Đặng Văn Lâm đang vướng phải những ồn ào sau khi thủ môn của ĐT Việt Nam đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong khi đó, CLB Cerezo Osaka sẵn sàng hỗ trợ Văn Lâm làm thủ tục sang Nhật Bản sớm nhất có thể.

Đặng Văn Lâm mới đây đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United vì cho rằng đội bóng Thái Lan đã vi phạm cam kết về tài chính. Ngược lại, Muangthong United cho biết, thủ môn Việt Nam vẫn còn ràng buộc 1 năm với đội. Họ đe dọa sẽ kiện Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrei Grushin ra FIFA. Lúc này, Văn Lâm đã không còn đến tập luyện cùng đội bóng. Anh thậm chí đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch, nghỉ ngơi trên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm sắp sang Nhật Bản ra mắt đội bóng mới
Đặng Văn Lâm sắp sang Nhật Bản ra mắt đội bóng mới.
Điều đó khiến người hâm mộ Thái Lan đánh giá Văn Lâm “không có tinh thần chuyên nghiệp”. Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào thân chủ, người đại diện Andrei Grushin đã lên tiếng trên tờ Goal, phiên bản Thái Lan:
“Giờ Văn Lâm là cầu thủ tự do. Anh ấy vẫn tập luyện 2 lần mỗi ngày. Bạn có thể hỏi giờ cầu thủ của Muangthong United, Văn Lâm luôn tập luyện mỗi ngày, thậm chí đến mức điên cuồng”.
Trong khi đó, CLB Cerezo Osaka được cho là đạt được thỏa thuận với thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiện Nhật Bản đang hạn chế nhập cảnh, thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chưa thể lên đường sang Osaka để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng. Cerezo Osaka đang tích cực hỗ trợ Văn Lâm hoàn tất cả thủ tục xin visa. Đội bóng Nhật Bản muốn Văn Lâm hoàn tất mọi thủ tục để sẵn sàng lên đường ngay khi có chuyến bay.

Tin mới