Học sinh trường Phan trao tủ sách từ thiện

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian phát động chương trình từ thiện đặc biệt xây dựng tủ sách văn hóa, hàng nghìn cuốn sách đã được thầy trò lớp chuyên Pháp 11C4K44 trao tận tay cho người dân xóm Thôn Thủy, xã Thanh Lĩnh (Thanh Chương).

» Học sinh trường Phan xây dựng tủ sách tặng cho người dân xã miền núi Thanh Chương
 

a
Các em học sinh lớp 11C4K44 đưa sách, báo vào nhà văn hóa xóm Thôn Thủy.

Thầy trò lớp chuyên Pháp 11C4K44 trường THPT chuyên Phan Bội Châu vừa trao tặng tủ sách văn hóa cho người dân xóm Thôn Thủy, xã Thanh Lĩnh, Thanh Chương. Tủ sách được đặt tại nhà văn hóa xóm nhằm phục vụ nhu cầu học tập, giải trí cho người dân.

Được biết, sau hơn 1 tháng phát động chương trình từ thiện “Mỗi cuốn sách, một tấm lòng” của thầy trò lớp chuyên Pháp 11C4K44 đã thu về hơn 1.600 cuốn sách gồm các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện, báo…

a
Đại diện lớp chuyên Pháp 11C4K44 tặng sách cho đại diện người dân xóm Thôn Thủy, xã Thanh Lĩnh, Thanh Chương.

Ông Nguyễn Văn Huề, trưởng xóm Thôn Thủy chia sẻ, ông và bà con trong xóm rất xúc động trước tấm lòng của thầy trò lớp 11C4K44. Do hoàn cảnh của xóm còn nhiều khó khăn nên nhà văn hóa xóm không có sách báo phục vụ nhu cầu học tập giải trí của bà con. Tủ sách do thầy trò trường Phan tặng là tủ sách đầu tiên của xóm đồng thời cũng giúp Thôn Thủy trở thành xóm đầu tiên trong xã Thanh Lĩnh mà nhà văn hóa có tủ sách riêng.

Em Nguyễn Thu Trang, lớp 11C4K44 cho biết, các em hy vọng tủ sách sẽ mang đến những khoảng thời gian giải trí vui vẻ, bổ ích, đặc biệt, có thể giúp cho các em, các bạn học sinh của xóm học tập tốt hơn với những cuốn sách giáo khoa, tham khảo… Cũng qua đây, tập thể lớp 11C4K44 muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, thầy cô giáo, phụ huynh đã ủng hộ sách vở cho chương trình "Mỗi cuốn sách, một tấm lòng"./.

Chu Thanh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới